Phụ nữ nhận biết đàn ông suy giảm testosterone bằng cách nào?

Phong độ đàn ông không chỉ tốt cho anh ấy mà còn cho cả bạn

Video: "Chuyện ấy" có ảnh hưởng tới bệnh đau nửa đầu?

Vì sao chuyện ấy chẳng thấy "phê" mà chỉ thấy đau?

Những sự thật khiến bạn phát hoảng về "chuyện ấy"

10 tuyệt chiêu giúp sex thêm thăng hoa

Giảm ham muốn và số lần quan hệ: Nếu chàng thường xuyên từ chối "chuyện ấy", nguy cơ chàng bị suy giảm testosterone khá cao bởi hormone này chịu trách nhiệm cho khả năng tình dục ở đàn ông.

Chàng tăng cân nhanh chóng: Những người đàn ông thừa cân/béo phì hoặc gia tăng trọng lượng một cách đột biến là đối tượng có nguy cơ cao bị suy giảm testosterone. Dư thừa trọng lượng sẽ ảnh hưởng đến nồng độ testosterone trong máu vì các tế bào chất béo sẽ chuyển đổi testosterone thành estrogen. 

Chàng bị "trên bảo dưới không nghe": Testosterone suy giảm là một trong những nguyên nhân gây rối loạn cương dương. Để có thể quan hệ tình dục, một lượng máu nhất định cần được đưa tới và tích lại tại các thể hang để "cậu bé" có thể cương lên. Testosterone chịu trách nhiệm cho chức năng này.

Chàng mệt mỏi thường xuyên: Nếu chàng làm biếng và kêu ca mệt mỏi trong suốt cả ngày, thậm chí đến nỗi chẳng tha thiết đến các bữa ăn bạn nấu, đó có thể là do suy giảm testosterone. Nồng độ thấp testosterone máu cũng làm cho người đàn ông của bạn gặp phải các vấn đề liên quan đến giấc ngủ, điều đó cũng góp phần khiến họ thường xuyên mỏi mệt.   

Chàng có biểu hiện trầm cảm: Nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Y học Tình dục chỉ ra rằng, 56% những người đàn ông tham gia có nồng độ thấp testosterone trong máu xuất hiện những triệu chứng đáng kể của bệnh trầm cảm, đã được chẩn đoán mắc trầm cảm và/hoặc đang dùng thuốc chống trầm cảm theo chỉ định bác sỹ.

Chàng có nguy cơ cao bị suy giảm testosterone nếu liên tục từ chối "chuyện ấy"

Vòng 1 của chàng to hơn: Suy giảm testosterone đồng nghĩa với việc gia tăng tỷ lệ estrogen trong cơ thể đàn ông. Dư thừa estrogen có thể khiến một số đàn ông tăng trưởng kích thước tuyến vú lớn hơn bình thường.

Giảm khối lượng cơ: Nồng độ testosterone thấp có thể làm giảm khối lượng và sức mạnh của cơ bắp. Bạn có thể nhận thấy điều này khi thấy các bộ phận trên cơ thể của chàng như bắp tay, bắp chân, vai,... trở nên nhão và lỏng lẻo.

Vấn đề về xương: Không chỉ ảnh hưởng tới phụ nữ, suy giảm testosterone làm tăng nguy cơ loãng xương cho đàn ông do testosterone còn có vai trò gia tăng mật độ xương trong cơ thể họ. Đau nhức xương khớp là dấu hiệu mà bạn có thể đặt ra giả thiết nghi ngờ nồng độ testosterone trong máu chàng đang xuống thấp.

Nếu chàng có ít nhất 4 biểu hiện kể trên, hãy đề nghị chàng tăng cường tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Hoạt động thể chất với các bài tập tạ tăng cường sức mạnh cơ bắp và các bài tập cardio theo phương pháp tập luyện cường độ cao ngắt quãng HIIT có thể giúp chàng gia tăng nồng độ testosterone tự nhiên.

Thay đổi chế dinh dưỡng hiện tại là biện pháp bạn không thể quên. Hãy tăng cường cho chàng các loại thực phẩm giàu testosterone trong bữa ăn. Đặc biệt góp ý chàng sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý. Sản phẩm sẽ cải thiện những triệu chứng do suy giảm testosterone, giúp người đàn ông của bạn luôn bản lĩnh và phong độ trong mọi "mặt trận".

M. Hiếu H+ (Theo Foxnews) 

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.      
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn