Pubokid – Giải pháp cho trẻ bị táo bón

Cải thiện tình trạng táo bón ở trẻ bằng cách nào?

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị táo bón ở trẻ em

Giúp bé tránh xa táo bón bằng cách thay đổi lối sống

Thực phẩm phòng ngừa táo bón hiệu quả cho bà bầu

Bị táo bón nặng thì đi điện châm ngay!

Ngạc nhiên với cách trị táo bón bằng cách xoa bóp

Vì sao trẻ nhỏ hay bị táo bón?

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều rất dễ bị táo bón do hệ tiêu hóa còn non nớt, chế độ dinh dưỡng sai lầm (ăn ít nước, ăn quá nhiều chất đạm, ít chất xơ, pha sữa quá đặc, ăn quá ít)…

Trẻ bú sữa ngoài dễ bị táo bón hơn sữa mẹ. Trẻ có thể bị táo bón do sữa công thức được pha không đúng tỷ lệ, thành phần sữa có chất gây táo bón. Với trường hợp trẻ bú sữa mẹ, nếu mẹ bị táo, con cũng dễ bị táo bón. Do đó, mẹ cần lựa chọn loại sữa phù hợp với con. Nếu trẻ được bú mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu thì khi bước sang giai đoạn ăn dặm, trẻ cũng dễ bị táo bón do dạ dày của trẻ đã quen xử lý sữa mẹ dễ tiêu và lỏng. Trong giai đoạn ăn dặm, trẻ phải tập tiêu hóa những loại thức ăn phức tạp hơn nên rất dễ bị táo bón.

Sữa công thức pha sai tỷ lệ có thể dẫn đến táo bón ở trẻ em

Một số trường hợp trẻ nhỏ bị táo bón do tâm lý. Trẻ thường cố ý “nhịn” đi ngoài do sợ bẩn hoặc ngại đi đại tiện, điều này càng khiến đại tràng giãn to, phân bị tích trữ trong nhiều ngày mới đủ kích thích đại tràng, từ đó tạo ra phản xạ đi ngoài.

Một số loại thuốc kháng sinh hoặc thuốc ho có codein hay viên sắt cũng có thể gây táo bón ở trẻ. Bên cạnh đó, trẻ có thể bị táo bón do một số tổn thương thực thể hiếm gặp ở đường tiêu hóa như phình to đại tràng, bệnh suy giáp trạng…

ImmuneGamma – Giải pháp tiêu diệt tận gốc chứng táo bón ở trẻ em

ImmuneGamma là chế phẩm điều biến miễn dịch được chiết tách từ thành vách vi khuẩn Lactobacillus fermentum. Nghiên cứu cho thấy ImmuneGamma có khả năng kích thích hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại những vi khuẩn, virus, ký sinh trùng gây bệnh từ sâu bên trong. ImmuneGamma cũng có tác dụng kích thích sự phát triển của các chủng vi khuẩn lành tính Lactobacillus trong hệ tiêu hóa của con người.

ImmuneGamma giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa

Theo GS.TSKH Hoàng Tích Huyền:“Trên ống tiêu hóa, ImmuneGamma trở thành những dưỡng chất bổ sung cấu tạo nên lớp biểu mô của lông nhung ruột non và thành ruột già. Nhờ thế giúp tối ưu hóa khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng tại ruột non, tăng khả năng tái hấp thụ nước và dưỡng chất tại ruột già. Hiệu quả rõ rệt trên các thực nghiệm giúp tiêu hóa tốt cho trẻ biếng ăn và điều trị táo bón ở trẻ em.”

Pubokid – sản phẩm dành cho trẻ bị táo bón

Hiện nay, chất trợ sinh miễn dịch ImmuneGamma đã được ứng dụng trong một số sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh, trong đó có sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị tận gốc chứng táo bón ở trẻ em – thực phẩm chức năng Pubokid.

Pubokid giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tăng cường khả năng miễn dịch của đường tiêu hóa, giúp cơ thể non nớt của trẻ tự chống lại các bệnh đường ruột, đồng thời, giúp tái tạo niêm mạc bị tổn thương lâu ngày.

Một số thành phần thảo dược khác như cao dền gai, cao huyền sâm, cao đơn kim... cũng có công dụng nhuận tràng, nhuận táo, giảm đau, hỗ trợ điều trị chứng táo bón ở trẻ em một cách an toàn và hiệu quả.

Hoài Thương H+

 

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ