"Yêu" bằng miệng và những sự thật bất ngờ!

Oral sex giúp chuyện ấy thêm thú vị!

Để chàng thoải mái vui vẻ khi "yêu" bằng miệng

"Yêu" bằng miệng khi mang thai có an toàn?

Thỏa mãn "yêu" từ nghệ thuật bằng miệng

"Yêu" bằng miệng - sướng cái kia, khổ "cái ấy"!

Làm giảm nguy cơ tiền sản giật

Đây là một tin tốt cho phụ nữ mang thai và đối tác của họ. Nếu bạn quá sợ hãi về việc quan hệ tình dục trong khi mang thai thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp "yêu" bằng miệng.

Một nghiên cứu thú vị mới được công bố gần đây cho rằng, những người phụ nữ thường tiếp xúc với tinh dịch của nam giới thông qua việc yêu bằng miệng thì có ít nguy cơ bị tiền sản giật.

Giúp giảm tình trạng ốm nghén

Nếu quan hệ tình dục bằng miệng vào ban đêm, bạn sẽ ít cảm thấy buồn nôn vào buổi sáng hơn. Theo một nghiên cứu, việc để miệng tiếp xúc với tinh dịch có thể giúp làm giảm chứng ốm nghén.

Đàn ông lớn tuổi thích "yêu" bằng miệng hơn thanh niên trẻ

Một nghiên cứu vào năm 2010 được công bố trên Tạp chí Y học tình dục (Journal of Sexual Medicine) cho thấy, chỉ có 55% đàn ông trong độ tuổi từ 20 - 24 ưa thích việc quan hệ tình dục bằng miệng. Trong khi đó, ở nhóm tuổi từ 30 - 39 thì con số này lên tới 69%.

Tinh dịch thông qua việc yêu bằng miệng làm giảm trầm cảm

Một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2012 đã kết luận rằng, tinh dịch có tính chất chống trầm cảm và có thể giúp phụ nữ đối phó với chứng trầm cảm hiệu quả. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, những phụ nữ để đối tác của mình xuất tinh trong miệng có ít nguy cơ bị trầm cảm hơn những người phụ nữ bắt đối tác sử dụng bao cao su.

Làm tăng nguy cơ ung thư và các bệnh lây qua đường tình dục

Một thông tin không mấy vui vẻ khi oral sex quá thường xuyên là bạn có thể mắc các bệnh lây qua đường tình dục như virus HPV, bệnh lậu, giang mai, herpes sinh dục, viêm gan B... Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, quan hệ tình dục bằng miệng cũng có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư miệng và ung thư vòm họng.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn