Thỏa mãn "yêu" từ nghệ thuật bằng miệng

“Yêu” bằng miệng là hình thức quan hệ giúp chàng nhanh chóng đạt khoái cảm trong "chuyện ấy"

“Ấy” em đi!

“Cô bé” to hơn vì "yêu" nhiều?

“Sung” hơn chỉ trong… 1 phút!?

Chuyện ấy: Không... nhịn được nữa!

Bật "lửa" lên nào!

1. Tắm rửa cơ thể sạch sẽ

Như bạn đã biết thì bộ phận sinh dục là nơi chứa nhiều vi khuẩn bởi đây cũng là cơ quan bài tiết của cơ thể. Cộng thêm khu vực này luôn bị bao kín bởi nhiều lớp vải nên sẽ tạo điều kiện phát sinh ra mùi hôi khó chịu. Muốn chàng “dễ chịu” thì đầu tiên bạn cũng phải cảm thấy dễ chịu khi làm oral sex.

Do đó, trước khi vào cuộc, hãy rủ chàng cùng tắm chung dưới vòi hoa sen. Bên cạnh việc chăm sóc “cậu nhỏ” được sạch sẽ thì việc làm này cũng giúp gia tăng sự ham muốn của cả hai vợ chồng. Đặc biệt, tắm dưới nước ấm, máu sẽ lưu thông dễ dàng hơn tới cơ quan sinh dục, giúp anh ấy cương dương được tốt để bạn dễ dàng chuyển sang bước “tấn công” tiếp theo.

2. Chơi đùa với “cỏ”

Khu vực “cỏ” là nơi rất nhạy cảm, không nên bắt đầu với “thằng nhỏ” vội mà hãy khiêu khích các bộ phận xung quanh dương vật. Bạn có thể dùng tay vân vê và giật nhẹ lớp "cỏ" này, Anh ấy sẽ nhanh chóng cảm nhận được sự khiêu khích từ phía bạn và sẽ đáp trả lại bạn bằng biểu hiện đưa hông lên cao hơn. Lúc này, ngừng dùng tay mà thay vào đó là áp chiếc mũi và miệng của bạn tại lớp “cỏ” đó. Chắc chắn hơi thở của anh ấy sẽ gấp gáp hơn và muốn bạn nhanh chóng nhập cuộc với “của quý” của mình.

3. Dùng tay kích thích "thằng bé"

Trước khi thực hiện oral sex cho anh ấy, bạn hãy dùng tay kích thích “cậu nhỏ” để chàng dần làm quen với những ma sát nhỏ lúc đầu. Việc làm này rất có ích cho việc giúp bạn không bị choáng ngợp bởi “thằng bé” khi ở trong miệng. Kích thích bằng tay làm dương vật cương cứng hết cỡ, từ đó bạn có thể xác định được chiều dài rộng của nó mà có những phản ứng chuẩn bị sẵn, không bị bất ngờ mà có thể gây hỏng “bộ phim” đang đến hồi gay cấn, cao trào.

Dùng tay kích thích “cậu nhỏ” để chàng dần làm quen với những ma sát nhỏ lúc đầu

4. Lưỡi: “Vũ khí” tăng khoái cảm cực độ

Trong oral sex, lưỡi chính là thứ “vú khí” khiến chàng say đắm trong men tình. Nhẹ nhàng dùng lưỡi “chăm sóc” từ gốc đến đầu dương vật. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên làm việc này với “hai túi bi”. Tuần tự từ trên xuống rồi từ dưới lên trên, chàng sẽ không thể chịu được nữa mà sẽ ngồi dậy để ngắm nhìn bạn rõ hơn và muốn hai người nổ tung mọi xúc cảm khi chiếc miệng xinh kia cùng với “thằng bé” hòa nhập làm một.

5. Ma sát

Môi trường nóng ẩm trong miệng cũng gần giống với cảm giác của “cô bé”. Hãy tạo cho chàng cảm giác như thật bằng cách “ra, vào” nhẹ nhàng theo nhịp độ từ chậm lên mạnh và từ mạnh xuống chậm. Đặc biệt, bạn cũng cần lưu ý rằng, trong lúc hưng phấn “cậu nhỏ” của chàng có thể đi vào sâu cổ họng sẽ làm cho bạn có cảm giác buồn nôn, làm mất cuộc vui. Vì vậy, ngoài kiểm soát nhịp độ “thâm nhập” bạn cũng nên kết hợp kích thích “thằng nhỏ” ở bên ngoài với việc đưa “cậu bé” ở trong miệng. Điều này vừa giúp bạn đỡ bị mệt và cũng giúp chàng lâu “ra” hơn.

6. Theo dõi cảm xúc thăng hoa của chàng

Việc theo dõi cảm xúc thăng hoa giúp bạn biết khi nào anh ấy sắp xuất tinh. Với một số phụ nữ, họ rất thích nuốt “sản phẩm” của quý ông vì cho rằng đó là hành vi rất gợi cảm. Tuy nhiên, cũng có một số nữ giới bị dị ứng hoặc không thích chất dịch này. Vì vậy, để tránh cảm giác thăng hoa đến cận kề mà bạn tự dưng lại bị mất hứng thì theo dõi cảm xúc chính là cách tạo điều kiện cho bạn chủ động trong việc để anh ấy xuất tinh ngoài hay ở bên trong.

7. Hôn “thằng bé”

Khi "cuộc yêu" đã lắng xuống, những chiếc hôn phớt trên cơ thể “thằng nhỏ” như một màn kết thúc cho sự thăng hoa của chàng. Ngoài ra, hành động này cũng là một cách khiêu khích chàng làm hiệp hai, đồng thời cũng là cách bạn đưa ra thông điệp đầy ẩn ý là: “Đã đến lượt anh khiến em hạnh phúc”.                  

M.Hiếu H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn