The Remix liveshow 8: Tóc Tiên xứng với vị trí quán quân hơn Giang Hồng Ngọc?

Đội của Tóc Tiên giành được số điểm tuyệt đối từ Ban giám khảo cho phần thi "Người đàn bà hóa đá" (Ảnh:Nguồn Internet)

Sức khỏe yếu, Sơn Tùng M-TP muốn rút khỏi The Remix

Sơn Tùng M-TP bị Đông Nhi "vượt mặt" trong The Remix liveshow 6

Lộ kết quả The Remix: Tóc Tiên đăng quang?

Hoàng Thùy Linh và The Remix chưa có duyên

Liveshow 8 với chủ đề Rock có sự tham gia của 5 đội thi: Tóc Tiên, Đông Nhi, Giang Hồng Ngọc, Isaac và PB Nation. Dù đội của Tóc Tiên đạt 40 điểm, đội của Giang Hồng Ngọc đạt 39,5 điểm, nhưng sau khi gộp điểm từ Ban giám khảo và điểm bình chọn của khán giả thì điểm số của đội Giang Hồng Ngọc lại cao hơn, giành vị trí nhất bảng trong đêm thi Rock này.
Nổi bật trong đêm thi là tiết mục "Người đàn bà hóa đá", phong cách opera rock của đội Tóc Tiên. Nữ ca sỹ xuất hiện với tạo hình gợi cảm trong trang phục body suit ánh kim, mái tóc ngắn cá tính màu bạch kim phù hợp với ý tưởng dàn dựng của ca khúc. Tóc Tiên cũng thể hiện thành công ca khúc này khi khoe được hết thế mạnh trong giọng hát của mình, mạnh mẽ và đầy cuốn hút. 
Với màn trình diễn này, Tóc Tiên nhận được nhiều lời khen ngợi về quãng giọng. Cùng với đó, người bạn đồng hành Hoàng Touliver cũng được các giám khảo đánh giá rất cao về bản phối. 
Ca sỹ Tóc Tiên với tạo hình cá tính trên sân khấu tối qua (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)
Ca sỹ Giang Hồng Ngọc cũng được ban giám khảo đánh giá cao với ca khúc "Still loving you" lời Việt.  
Đội của Giang Hồng Ngọc đã giành chiến thắng trong đêm liveshow 8 (Ảnh: Nguồn Internet)
Isaac mở màn đêm thi với bản mash-up "Baby - What makes you beautiful" đầy sôi động. Ca sỹ Hà Hồ khen ngợi, mỗi liveshow đều là một bước tiến của cả đội Isaac về âm nhạc cũng như phong cách biểu diễn. Tuy nhiên, giám khảo Nguyễn Hải Phong cảnh báo các thí sinh nên cẩn thận, đừng tập trung quá sâu vào chủ đề của đêm thi mà đánh mất đi chất nhạc điện tử hiện đại của chương trình, bản phối trong tiết mục của đội Isaac mang hơi hướng pop rock khá nhiều. 
Bản phối trong tiết mục của đội Isaac mang hơi hướng pop rock khá nhiều (Ảnh: Nguồn Internet)
Chung cuộc, đội của Isaac xếp vị trí thứ hai, đồng hạng với đội của Tóc Tiên và Đông Nhi. 
Giang Hồng Ngọc đã giành giải quán quân do được khán giả bình chọn nhiều nhất (Ảnh: Nguồn Internet)
Khác với hai đêm thi trước, Nhóm PB Nation mang đến liên khúc "Final Countdown - It's my life - We will rock you - Tìm lại" cực kỳ sôi động nhưng lại khiến bản nhạc có cảm giác lộn xộn. Tuy nhiên, cũng vì đưa quá nhiều bài trong một bản mash-up (bốn ca khúc) khiến cho tiết mục của PB Nation bị thiếu điểm nhấn. 
Do "tham" với liên khúc bốn ca khúc nên phần thi của PB Nation bị lộn xộn, không có điểm nhấn (Ảnh: Nguồn Internet)
Đêm liveshow 8 của cuộc thi "The Remix - Hòa âm ánh sáng" không có đội nào bị loại do Sơn Tùng M-TP đã xin rút khỏi cuộc thi trước đó. Tất cả 5 đội sẽ tiếp tục được thể hiện tài năng trong liveshow 9 vào ngày 12/4/2015 tới đây.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa