Phụ nữ chân dài thì giỏi ái ân?

Các cô nàng chân dài thường được cho là có thể làm "chuyện ấy" không biết mệt

"Sốc" với tình dục ở Anh

Bao “súng” hẹp “giết chết” ái ân!?

"Yêu" đều thêm khỏe

Chồng hạnh phúc hơn nếu… vợ chủ động!

Dân gian lâu nay vẫn truyền tai nhau câu “Trường túc bất chi lao” có nghĩa rằng đàn bà chân dài thì làm “chuyện đó” không biết mệt. Trên thực tế, những cô gái chân dài cũng thường có một độ hấp dẫn khá đặc biệt với phái mạnh (đặc biệt là có một sự ảnh hưởng không nhỏ từ những cuộc thi liên quan đến các cô gái chân dài), chính vì thế, nhiều đàn ông thích… xem chân chọn vợ.

Hơn nữa, trên một số diễn đàn về tình dục, nhiều bậc nam nhi cũng không ngần ngại chia sẻ rằng, từ trải nghiệm thực tế, họ có thể khẳng định được điều đó. “Tôi từng trải qua nhiều cuộc tình chớp nhoáng và đúc rút được là hầu hết các em chân dài đều giỏi chuyện ấy. Đó cũng là lý do tôi có vợ là một cô nàng dáng chuẩn như người mẫu luôn!” – Trung Hiếu (35 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.

Nhiều đàn ông khẳng định các cô gái chân dài có nhu cầu cao trong chuyện giường chiếu

Đề cập về chuyện này, chị Thanh Thủy (30 tuổi, Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, không biết có nghiên cứu khoa học nào khẳng định điều này chưa nhưng nếu là kinh nghiệm cá nhân thì tôi thấy điều này khá đúng. “Tôi cao 1m72, trải qua khá nhiều cuộc tình nhưng bây giờ vẫn chưa thể kết hôn. Tôi luôn có ham muốn cao trong chuyện gối chăn và không biết đó có phải là lý do tôi chưa gặp được người phù hợp hay do tôi quá cao nữa” – chị Thủy tâm sự.

Kinh nghiệm dân gian có thể có những điểm đúng nhất định, tuy nhiên, xét trên phương diện khoa học, chưa có bất cứ nghiên cứu chuyên biệt nào khẳng định điều này.

Hiện, mới chỉ có nghiên cứu chỉ ra rằng, phụ nữ dáng cao, có bước đi sải rộng thường dễ “lên đỉnh” hơn.

Các chuyên gia về sức khỏe tình dục cũng cho rằng, chuyện gối chăn có nồng nàn hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ cảm xúc giữa hai người, khung cảnh, cơ thể, thực lực của cả hai… và điều quan trọng hơn cả là phải hiểu rõ nhau, biết cách chiều chuộng, âu yếm, khiến hai người đều hài lòng. Còn thực tế, việc sở hữu cặp chân dài so với tỷ lệ cân đối của cơ thể sẽ tạo cho người phụ nữ dáng đi dịu dàng, cuốn hút. Điều này cũng tạo cho người đối diện cảm giác về sức khỏe dẻo dai, bền bỉ. Khi có sức hút thì người ta cũng hình dung ra rằng trong chuyện gối chăn người phụ nữ đó sẽ tuyệt vời hơn tuy nhiên đây chỉ là cái nhìn phiến diện.

Hải Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn