Lộ kết quả The Remix: Tóc Tiên đăng quang?

Tóc Tiên nổi bật trong liveshow 1 của The Remix 2015 (Nguồn ảnh: Xa lộ tin tức)

Hoàng Thùy Linh và The Remix chưa có duyên

Tóc Tiên được nhiều đàn ông ca ngợi hết lời

"Chàng trai năm ấy": Sơn Tùng M-TP thành công với vai diễn

Bản quyền âm nhạc: Còn nhiều kẽ hở

Các chàng trai nhóm PB Nation, Isaac, Bảo Anh, Đông Nhi sẽ bị loại.

The Remix mới đi được nửa chặng đường, nhưng hiện nay trên các trang mạng và diễn đàn đã bắt đầu râm ran nghi án lộ kết quả chung cuộc. Tóc Tiên sẽ đăng quang bởi cô là “gà” của nhà tài trợ?! 

Bức ảnh được cho là kết quả cuối cùng của The Remix 2015

Trước tin đồn bày, Ban tổ chức The Remix cho biết: “Về thông tin này, Ban tổ chức không có ý kiến vì đây chỉ là tin đồn bên lề cuộc thi, không có căn cứ xác thực, mà tin đồn thì lúc nào cũng có nhan nhản ở những show truyền hình. Hiện tại không có bất cứ ca sỹ hay nhóm thi nào lên tiếng về cuộc thi dàn xếp kết quả và chương trình vẫn đang diễn ra rất công bằng”.

The Remix luôn nhận được lời khen về tư duy làm nhạc, cũng như những màn trình diễn chất lượng của ca sỹ. Bởi thế, thông tin The Remix dàn xếp kết quả đang khiến dư luận "dậy sóng". 

Thực tế, The Remix liên tục gặp phải scandal như “dìm hàng”, thiên vị thí sinh, chấm điểm theo cảm tính. Ban giám khảo dường như ưu ái Tóc Tiên khi liveshow 5, cô nàng thể hiện ca khúc “Dạ cổ hoài lang” với cách xử lý chênh phô rõ ràng nhưng vẫn đạt điểm cao. Còn Issac, được đánh giá là nam ca sỹ có chất giọng tốt, ngoại hình đẹp và vũ đạo điêu luyện, sở hữu lượng fan khủng, nhưng lại nhận kết quả thấp ở chương trình. 

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa