Sơn Tùng M-TP bị Đông Nhi "vượt mặt" trong The Remix liveshow 6

Đêm liveshow 6 của The Remix khép lại với sự chiến thắng của team Đông Nhi (Ảnh: Nguồn Internet)

Lộ kết quả The Remix: Tóc Tiên đăng quang?

Hoàng Thùy Linh và The Remix chưa có duyên

"Chàng trai năm ấy": Sơn Tùng M-TP thành công với vai diễn

Tóc Tiên được nhiều đàn ông ca ngợi hết lời

Đêm liveshow 6 của cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) mang chủ đề vô cùng thú vị và hấp dẫn với cái tên "New song" (Sáng tác mới). Toàn bộ các ca khúc tham gia dự thi đều phải là những ca khúc mới, chưa từng được biểu diễn ở bất kỳ một sân khấu nào. Các đội thi đều đã dành nhiều tâm huyết vào sản phẩm âm nhạc của mình để mang đến cho khán giả những màn trình diễn bùng nổ nhất. Đây vừa là thử thách đồng thời cũng là cơ hội để 7 nhóm thi phô diễn tài năng của mình.
Đêm thi đánh dấu sự tỏa sáng của Isaac 365 và PB Nation. Hai đội thi thường xuyên có xếp hạng lẹt đẹt ở các tuần thi trước đã bất ngờ lội ngược dòng lên các thứ hạng cao. 
Nữ ca sỹ Bảo Anh mở màn với ca khúc "Thôi anh đi đi" - một ca khúc mới của nhạc sỹ Addy Trần. Nữ ca sỹ sinh năm 1993 khiến sân khấu nóng bỏng hơn nhờ vũ đạo gợi cảm cùng trang phục biểu diễn sexy khoe khéo đôi chân thon. Tuy nhiên giọng hát của Bảo Anh chưa thực sự chinh phục ban giám khảo và khán giả. Đội Bảo Anh về chót với 37,5 điểm khi đã được quy đổi.
Sân khấu nóng bỏng hơn nhờ vũ đạo gợi cảm cùng trang phục biểu diễn sexy của Bảo Anh
Đông Nhi đoạt giải thưởng "Nhóm xuất sắc" của tuần này khi đứng thứ 3 điểm số của giám khảo với 38,5 điểm và dẫn đầu bình chọn từ khán giả. Mặc dù sáng tác mới "Vì ai, vì anh" của Đỗ Hiếu do Đông Nhi thể hiện chưa được nhạc sỹ Lưu Thiên Hương ưng ý về ca từ nhưng lại được dàn dựng khá hay.
Sau khi vắng mặt tại liveshow 5 vì lý do viêm họng, Sơn Tùng M-TP trở lại với đêm thi tối qua với ca khúc "Khuôn mặt đáng thương". Đây là sáng tác mới của Sơn Tùng thực hiện trong thời gian anh dưỡng bệnh tuần trước. Giọng ca gốc Thái Bình vẫn giữ được phong cách trình diễn riêng biệt, lôi cuốn. Đội Sơn Tùng được ca sỹ Nguyễn Hải Phong khen ngợi có cách chọn bài thông minh, cách Sơn Tùng làm melody hay và producer SlimV đã làm nhạc rất tốt. Màn trình diễn của đội Sơn Tùng nhận được 38,5 điểm. 
Sơn Tùng M-TP đã quay trở lại với một sáng tác mới mang tên "Khuôn mặt đáng thương" sau một tuần vắng bóng vì lý do sức khỏe
Isaac 365 được giám khảo Lưu Thiên Hương và DJ Hoàng Anh khen ngợi đây là màn trình diễn hoàn thiện nhất từ trước đến nay với ca khúc "Yêu không nghỉ phép". Màn trình diễn đã mang đến cho team Isaac số điểm cao nhất từ trước tới nay (39,5 điểm). Nam ca sỹ diện đồ ngủ lên sân khấu, ôm chú Big Max với những động tác vô cùng dễ thương.
Isaac 365 mặc đồ ngủ lên sân khấu trình diễn ca khúc "Yêu không nghỉ phép"
Đội PB Nation mang đến ca khúc "Mọi sự là vì em". Màn trình diễn của nhóm rất sôi động, khuấy động được khán giả tại sân khấu. Giám khảo Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh cô sẽ cho đội này số điểm hoàn hảo vì mọi thứ đều quá xuất sắc. Với màn thể hiện xuất sắc tối qua, đội PB Nation nhận số điểm bằng team Isaac (39,5 điểm).
PB Nation được giám khảo Hồ Ngọc Hà khen xuất sắc và cho điểm tối đa
Đội Tóc Tiên sau nhiều đêm thi bùng nổ cũng chỉ có được vị trí thứ 4 sau liveshow lần này với ca khúc "Đâu cần một ai" của Hoàng Touliver. Tóc Tiên trong vai một ca sỹ của nhiều thập niên trước, khiêu vũ cùng vũ công Lâm Vinh Hải. Bản phối được đánh giá là xuất sắc và được ban giám khảo hết lời khen ngợi, tuy nhiên điểm số của team này lại chỉ có 38 điểm.
Team của Tóc Tiên về thứ 4 trong đêm liveshow 6
Giang Hồng Ngọc mang đến liveshow 6 một sáng tác sôi động có tên "Giây phút cuối". Nữ ca sỹ được nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong khen ngợi về cách chọn bài, đội của cô nhận được 38 điểm và đối mặt với nguy cơ bị loại. Nhưng do luật chơi được thay đổi ở phút cuối nên team của Giang Hồng Ngọc vẫn được đi tiếp.
Giang Hồng Ngọc về chót với ca khúc "Giây phút cuối"

Luật chơi được thay đổi vào phút chót

- Ban tổ chức The Remix đã bất ngờ thay đổi luật chơi ngay tại phút cuối, sẽ không có đội nào bị loại cho đến tận đêm chung kết thay vì mỗi tuần sẽ có một đội bị loại từ liveshow 5 như công bố trước đó. Lý giải cho quyết định này, Ban tổ chức cho biết đây sẽ là cơ hội để các đội chơi cống hiến nhiều hơn cho khán giả. Đồng thời, khán giả cũng có thêm cơ hội thưởng thức tài năng của họ.
- Ngoài việc không loại thí sinh cho đến chung kết, chương trình The Remix cũng sẽ kéo dài thêm hai đêm, thành 12 liveshow, thay vì chỉ 10 liveshow như công bố ban đầu.

Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa