Ra mắt sữa nghệ B-Care, tốt cho phụ nữ sau sinh, người bệnh đau dạ dày

Ông Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công ty Delta Sun phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm sữa nghệ B-Care

Sữa nghệ - món quà cho sức khỏe con người

Nano Curcumin: Tăng cường hiệu quả phòng ngừa ung thư

Việt Nam bào chế Nano Curcumin chất lượng ngang của Mỹ

Việt Nam làm chủ công nghệ và dây chuyền sản xuất Nano Curcumin

Sữa nghệ B-Care là dòng sản phẩm sữa đặc chế để chăm sóc sức khỏe cho các nhóm đối tượng chuyên biệt bao gồm phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, người sau phẫu thuật, người già, người bị mỡ máu cao.

Sữa nghệ B-Care với nguyên liệu là sữa tách béo nhập khẩu New Zealand (nguồn sữa nguyên liệu chất lượng hàng đầu thế giới), Nano Curcumin (giúp tăng sinh khả dụng tinh chất nghệ) cùng nhiều vitamin và khoáng chất sẽ cung cấp dinh dưỡng vàng để bồi bổ cơ thể; tăng cường sức khỏe và thể trạng; tăng cường sức đề kháng; hỗ trợ nhanh lành vết thương và phục hồi sức khỏe.

Tiến sỹ, Thầy thuốc ưu tú Vũ Thị Khánh Vân và ông Nguyễn Văn Trung cung cấp thông tin cho khách hàng và báo chí về sản phẩm sữa nghệ B-Care

Phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm, ông Nguyễn Văn Trung cho biết, sữa nghệ B-Care bắt nguồn từ mong muốn mang đến cho cộng đồng một sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, giúp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là đối với phụ nữ sau sinh, người bị đau dạ dày, người sau phẫu thuật, người cao tuổi, người có mỡ máu cao. Từ đó, Deltasun phối hợp cùng nhà máy Thanhhangmilk (đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu phát triển các sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng như thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung và đặc biệt là sữa bột) nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm sữa nghệ B-Care.

Tiến sỹ, thầy thuốc ưu tú Vũ Thị Khánh Vân cho biết, curcumin trong nghệ rất có lợi đối với sức khỏe đặc biệt với phụ nữ sau sinh, người đau dạ dày, tuy nhiên, sử dụng nghệ tươi hay làm gia vị khiến đồ ăn có vị đắng, khó ăn, khả năng hấp thụ curcumin từ nghệ cũng không cao, chúng ta phải ăn một lượng lớn nghệ mới có thể thấy được tác dụng. Nhưng, nano curcumin với kích thước rất nhỏ, tính bằng nano mét, có thể được cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn nhiều, vì thế, sữa nghệ nano curcumin có thể đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. 

Chất lượng sản phẩm sữa nghệ B-Care cũng được đảm bảo khi được sản xuất bởi nhà máy được Bộ Y tế cấp Giấy Chứng nhận Cơ sở đủ điều kiện An toàn thực phẩm đạt yêu cầu Thực hành sản xuất tốt (GMP); được chứng nhận đạt Hệ thống quản lý chất lượng an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 do Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế ISO ban hành; được giám sát bởi Phòng kiểm kiệm đạt Yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn toàn cầu ISO 17025.

Với thành phần, công dụng của mình, sữa nghệ B-Care mang trong mình sứ mệnh "chung tay góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng".

Sữa Nghệ B-Care với phụ nữ sau sinh:

– Cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mẹ sau sinh, giúp tăng lượng sữa và tăng cường chất lượng sữa cho bé.

– Giảm mô mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa, sử dụng thường xuyên sẽ ngăn ngừa tích mỡ giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh, an toàn.

– Giúp các sản phụ đẩy được máu xấu, huyết dịch ứ đọng ra khỏi cơ thể, tăng co bóp tử cung, tăng đào thải ứ huyết, khí độc, tránh các bệnh hậu sản. Giúp các mẹ nhanh chóng bù lại lượng máu đã mất do sinh nở.

– Chống viêm, chống nhiễm trùng tầng sinh môn, vết rạch, vết mổ do sinh. Giúp vết thương mau lành và cơ thể mau chóng hồi phục.

– Giúp cân bằng estrogen làm giảm rụng tóc, giúp tóc mọc trở lại. Đặc biệt sử dụng thường xuyên sẽ giúp làm trắng hồng, trẻ hoá da, ngừa mụn nám, giảm thâm sau sinh.
Trịnh Tây H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm