Những điều đàn ông rối loạn cương dương cần nằm lòng

Cần làm gì để trị rối loạn cương dương?

Những yếu tố thể chất làm tăng nguy cơ rối loạn cương dương

Nam giới dễ “yếu” vì xơ vữa động mạch

Niacin hỗ trợ khả năng cương dương cho đàn ông

Lý do gây rối loạn cương dương khiến đàn ông ngạc nhiên

1. Tập thể dục: Sự gia tăng hàm lượng ocid nitric (NO) trong cơ thể thông qua quá trình hoạt động thể chất có thể giúp đàn ông cương dương một cách mạnh mẽ khi quan hệ tình dục. Đặc biệt, nếu đàn ông thường xuyên thực hiện các bài tập với tạ, cơ thể sẽ sản xuất ra nhiều hơn hormone testosterone, một yếu tố quyết định đến khả năng cương dương và ham muốn của bạn.

2. Có chế độ ăn uống cân bằng: Một chế độ ăn giàu trái cây, các loại rau, ngũ cốc, cá và hải sản có thể làm giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương. Chế độ ăn uống cân bằng cũng giúp đàn ông duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh. Nghiên cứu đã chứng minh những người đàn ông có vòng eo trên 107cm có khả năng bị rối loạn cương dương hơn 50% so những người đàn ông có vòng eo nhỏ hơn. Ngoài ra, thừa cân/béo phì làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đái tháo đường - hai yếu tố nguy cơ góp phần gây ra rối loạn cương dương.

3. Ngủ đủ giấc: Một nghiên cứu được công bố vào năm 2011 đã cho thấy giấc ngủ có tác động tới mức độ testosterone trong máu của đàn ông. Ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc (7 - 8 tiếng/ngày) không chỉ có lợi cho khả năng cương dương mà còn tốt cho cả sức khỏe tổng thể.

Ngủ đủ giấc giúp khả năng cương dương của đàn ông tốt hơn

4. Không hút thuốc lá: Rối loạn cương dương có thể là kết quả của các bệnh liên quan đến mạch máu, xảy ra khi quá trình cung cấp máu đến "thằng nhỏ" bị hạn chế do động mạch bị hẹp hoặc tắc nghẽn. Hút thuốc và thậm chí là hít phải khói thuốc lá là nguyên nhân gây ra sự thu hẹp này.

5. Hạn chế rượu: Hệ thống thần kinh trung ương có trách nhiệm giải phóng ocid nitric, lạm dụng rượu khiến hệ thống thần kinh trung ương bị suy yếu và việc tiết ra ít ocid nitric là yếu tố thúc đẩy đàn ông bị rối loạn cương dương khi quan hệ tình dục.

6. Xem xét một số loại thuốc: Triệu chứng "trên bảo dưới không nghe" có thể là tác dụng phụ của một số loại thuốc bạn đang sử dụng. Chẳng hạn như thuốc tăng huyết áp, thuốc chống trầm cảm, một số thuốc lợi tiểu, thuốc chẹn beta, thuốc tim mạch, thuốc giảm cholesterol, thuốc chống loạn thần, thuốc hormone, thuốc chứa chất corticosteroid, thuốc hóa, xạ trị hoặc thuốc mọc tóc. Nếu loại thuốc bạn đang sử dụng nằm trong danh sách vừa kể, hãy nói chuyện với bác sỹ để được hỗ trợ. 

7. Sử dụng thảo dược: Có rất nhiều loại thảo dược giúp cường dương như nhân sâm đỏ, ba kích, bạch tật lê, nhục thung dung... Kết hợp y học cổ truyền với y học hiện đại, các nhà nghiên cứu đã bào chế thành công sản phẩm thực phẩm chức năng chiết xuất từ những thảo dược này, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, tốt cho người bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm...

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn