Niacin hỗ trợ khả năng cương dương cho đàn ông

Chức năng cương dương ở nam giới có hàm lượng cholesterol cao đã cải thiện nhờ uống bổ sung niacin

Nhập viện vì "cậu nhỏ" hiên ngang suốt 2 ngày

Ăn ngẩu pín có giúp cường dương?

Cải thiện rối loạn cương bằng sóng xung kích

Đàn ông bất lực do biến chứng đái tháo đường

Tạp chí Sexual Medicine mới đây đã đăng tải kết quả nghiên cứu mới đây do các nhà khoa học thuộc Đại học Trung Quốc ở Hồng Kông thực hiện trên 160 người đàn ông bị rối loạn cương dương từ trung bình đến nặng. Theo đó, nhóm nghiên cứu đã chia những người tình nguyện thành 2 nhóm, 1 nhóm sử dụng niacin khi tham gia nghiên cứu và nhóm kia thì sử dụng giả dược. Sau một thời gian, nhóm sử dụng niacin đã có một sự cải tiến đáng kể khả năng cương dương, trong khi nhóm còn lại không có sự thay đổi tích cực về khả năng này. Ngoài rối loạn cương dương, tất cả 160 người đàn ông ở cả 2 nhóm đều có nồng độ cholesterol và lipid cao trong máu.

Theo các tác giả, ở những bệnh nhân xơ vữa động mạch (một tình trạng tích tụ chất béo tại các thành mạch máu), niacin từ lâu đã được biết đến với tác dụng giúp cải thiện cả tình trạng tăng lượng cholesterol và rối loạn lipid máu. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi niacin cũng hỗ trợ khả năng cương dương cho đàn ông, vì nguyên nhân gây xơ vữa động mạch và rối loạn cương dương là tương tự.

Để có tác dụng tốt nhất, các loại thuốc rối loạn cương dương hiện tại, chẳng hạn như Viagra phải được uống trong vòng một vài giờ trước khi quan hệ tình dục. Và đối với hầu hết bệnh nhân, chức năng cương dương chỉ được cải thiện trong một khoảng thời gian ngắn nhất định. Còn niacin thì thuận tiện hơn, người bệnh có thể sử dụng duy nhất một lần mỗi ngày và có thể quan hệ tình dục bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, nghiên cứu này mới chỉ ra rằng, dường như niacin chỉ có tác dụng với những người đàn ông có nồng độ lipid cao bị rối loạn cương dương. Bởi vậy, các tác giả khuyến cáo những quý ông có vấn đề về cương dương cần tham vấn ý kiến bác sỹ nếu muốn sử dụng niacin như một phương pháp để cải thiện khả năng cương cứng ở dương vật. Chưa kể đến, sử dụng niacin có thể gây ra một số tác dụng phụ không đáng có như bất thường nhịp tim, thay đổi hormone tuyến giáp, tiêu chảy, ợ nóng, khô mắt, khô da, nhức đầu,...

Mặt khác, an toàn và hiệu quả hơn, đàn ông có thể sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương. Với thành phần thảo dược nổi tiếng trong việc cải thiện khả năng sinh lý đàn ông như Nhục thung dung, Bạch tật lê, Ba kích, Nhân sâm,... chắc chắn sẽ giúp các quý ông hài lòng hơn về mình.

M. Hiếu H+ (Theo Livescience)

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP.
*sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn