Xuất tinh sớm: Ngăn ngừa thế nào?

Xuất tinh sớm là nỗi lo của nhiều nam giới

Tại sao nam giới bị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm: Khổ cả chồng và vợ

Kỹ thuật giúp quý ông "trị" xuất tinh sớm

Quý ông xuất tinh sớm nên tập môn thể thao nào?

Dưới đây là một số thủ thuật mà Laura Berman - một chuyên gia tâm lý và sức khỏe tình dục nổi tiếng của Hoa Kỳ chia sẻ để ngăn ngừa cảm giác xuất binh khi đã đến cận kề:

1. Hít thở sâu

TS. Laura Berman có hơn 20 năm kinh nghiệm về tư vấn tâm lý và sức khỏe tình dục. Không chỉ là tác giả có số lượng sách viết về sức khỏe tình dục bán chạy nhất, cô còn tư vấn trên truyền hình trong chương trình “Trên giường với Laura Berman” trên kênh OWN (Hoa Kỳ).

Hít thở sâu là một hình thức của thiền định có thể giúp kiểm soát sự hưng phấn và căng thẳng gây ra xuất tinh sớm. Trước khi làm “chuyện ấy”, hãy hít vào một hơi thật sâu trong vòng 5 giây, giữ yên trong khoảng 3 giây và thở ra thật chậm khoảng 5 giây. Lặp lại liên tục cách thở 5-3-5 trong khoảng 5 phút. Khi "yêu", cả hai cần tập trung lắng nghe hơi thở của nhau để có thể hỗ trợ nhau trong việc kéo dài thời gian. Vào thời điểm gần xuất tinh, có thể dừng lại và áp dụng cách thở 5-3-5 để giảm mức độ hưng phấn.  

2. Kỹ thuật “dừng lại và tiếp tục”

Kỹ thuật này chỉ có thể áp dụng hiệu quả nếu nam giới luyện tập thường xuyên. Nguyên tắc của kỹ thuật “dừng lại và tiếp tục” là: Biết “dừng lại” đúng thời điểm gần xuất tinh, sau đó “tiếp tục” khi cảm giác đã thoái trào. Trên thực tế, kỹ thuật kìm hãm sự sung sướng không chỉ giúp nam giới có khả năng đạt được khoái cảm nhiều hơn mà còn giúp đối tác của họ có thể lên đỉnh lần 2, thậm chí lần 3. Cần lưu ý, kỹ thuật này đòi hỏi nam giới phải tập trung cao độ, nếu không sẽ rất dễ phải ngượng ngùng vì tàn cuộc quá sớm.       

3. Phương pháp siết chặt quy đầu

Đây là phương pháp song song với kỹ thuật “dừng lại và tiếp tục”. Trong khi dừng lại, hãy bóp và siết chặt phần đầu dương vật. Hành động này giúp giảm bớt cương dương và ngăn chặn cảm giác xuất tinh. Tương tự như kỹ thuật trên, phương pháp siết chặt quy đầu nên được thực nghiệm trước để có thể làm chủ và áp dụng thành công khi giao ban. 

4. Bài tập Kegel 

Các bài tập Kegel không chỉ dành cho phụ nữ. Với nam giới, nó giúp tăng cường sức mạnh vùng chậu, đặc biệt là cơ mu cụt (cơ PC) có thể hoạt động nhuần nhuyễn và linh hoạt để ngăn chặn cảm giác xuất binh. Cách đơn giản nhất để xác định cơ PC là ngưng tiểu khi đang đi tiểu. Bạn có thể luyện tập bằng cách siết chặt cơ PC trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây, lặp lại quá trình đó 4 lần, rồi nghỉ ngơi 10 giây. Đây chỉ là bài tập căn bản và để tăng tính hiệu quả, bạn cần tập các bài tập nâng cao với cơ PC dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ người có chuyên môn về Kegel.

Tập luyện nhuần nhuyễn cơ PC có thể giúp ngăn ngừa xuất tinh sớm

5. Kỹ thuật Tantric

Kỹ thuật tantric là sự kết hợp của nhiều thủ thuật, khi gần thời điểm xuất binh, bạn cần ngừng kích thích, siết cơ PC, hạ thấp cằm xuống phía ngực và thở thật sâu. Trong một vài phút, khi khoái cảm đã lắng xuống, bạn có thể tiếp tục và lặp lại nó khi cảm giác đó quay trở lại.

6. Sử dụng bao cao su

Nhìn chung, bao cao su không chỉ giúp ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục, có thai ngoài ý muốn, mà còn có khả năng trì hoãn cao trào. Đặc biệt, những chiếc bao cao su có thành phần benzocaine, là một chất gây mê nhẹ sẽ làm giảm cảm giác hưng phấn tình dục để nam giới dễ kiểm soát "lên đỉnh".

7. Thuốc Promescent

Gần đây, một loại thuốc mới giúp điều trị xuất tinh sớm đã được chấp thuận bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Promescent là một loại thuốc dạng bôi, sử dụng 10 phút trước khi “sinh hoạt”. Điều đặc biệt, Promescent hấp thụ dưới da, nơi quy tụ các đầu mút thần kinh kiểm soát xuất tinh nên nó hoạt động đặc biệt hiệu quả. Mặc dù, tác dụng phụ của thuốc có ảnh hưởng đáng kể về cảm giác tình dục nhưng nó sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến cảm nhận từ phía đối tác.

Bên cạnh Promescent, các loại thuốc SSRI được dùng để chống trầm cảm, bao gồm cả các loại thuốc như Prozac và Zoloft có thể giúp điều trị xuất tinh sớm. Các thuốc này cần được uống trước khi sinh hoạt vài giờ để có thể ức chế sự kích thích ở dương vật. Tuy nhiên, loại thuốc này chỉ được sử dụng khi được bác sỹ kê toa và có tỷ lệ gây ra tác dụng phụ tương đối cao. Trong khi, an toàn hơn, nam giới có thể sử dụng thực phẩm chức năng có thành phần từ các loại thảo dược để hỗ trợ điều trị tình trạng này.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn