Cần lưu ý những gì khi điều trị rối loạn thần kinh tim?

Nắm rõ hướng điều trị rối loạn thần kinh tim là "mấu chốt" để ổn định nhịp tim

Bị rối loạn nhịp tim nên kiêng ăn gì?

4 nguyên nhân gây rối loạn thần kinh tim nhiều người mắc phải

Thời tiết ảnh hưởng đến nhịp tim như thế nào?

Chuyên gia giải đáp: Block nhĩ thất độ 1 có nguy hiểm không?

Bác sĩ Lê Đức Việt, khoa Nội tim mạch, Bệnh viện Xanh Pôn trả lời:

Chào bạn!

Về hướng điều trị rối loạn thần kinh tim, điều đầu tiên cần làm là thay đổi lối sống lành mạnh hơn. Cụ thể, bạn cần chú ý thay đổi chế độ ăn uống lành mạnh, vận động vừa sức, tránh căng thẳng trong công việc, kiểm soát cảm xúc của bản thân thật tốt.

 

Nếu bạn đã thực hiện thay đổi lối sống lành mạnh như vậy nhưng vẫn bị rối loạn nhịp tim, khi đó các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn điều trị bằng thuốc. Các thuốc thường được chỉ định là nhóm thuốc điều trị triệu chứng giúp giảm tim đập nhanh. Ví dụ, nhóm thuốc chẹn beta giao cảm thường được dùng để điều trị rối loạn thần kinh tim khi có chỉ định của bác sĩ.

Thêm vào đó, để ổn định nhịp tim, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ khổ sâm. Nên chọn sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử trong sản xuất sẽ giúp tăng cường hiệu quả hỗ trợ ổn định nhịp tim tốt hơn. 

Ngoài ra, người bị rối loạn thần kinh tim cũng nên chủ động đi khám, nhận tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa tâm thần. Nguyên nhân là bởi các tình trạng rối loạn lo âu, lo lắng thái quá về một vấn đề nào đó (có thể là về vấn đề con cái, công việc, bệnh tật…) nếu không được xử lý dứt điểm cũng có thể dẫn tới rối loạn thần kinh tim, khiến tim đập loạn nhịp.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

 

TPBVSK Ninh Tâm Vương - Hỗ trợ giảm hồi hộp, trống ngực do nhịp tim nhanh

Với thành phần chính từ thảo dược Khổ sâm, TPBVSK Ninh Tâm Vương hỗ trợ giảm triệu chứng hồi hộp, trống ngực, tim đập nhanh, bồn chồn, lo âu, ổn định nhịp tim và phòng nguy cơ suy tim do rối loạn nhịp cho người bị rối loạn nhịp tim.

Ninh-Tam-Vuong

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ninh Tâm Vương ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Số điện thoại: 0243 775 9865 - 0981.238.219.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị