Run tay do rối loạn thần kinh thực vật: Tại sao dùng thuốc vẫn tái phát?

Run do rối loạn thần kinh thực vật phụ thuộc nhiều vào cảm xúc của người bệnh

Bị run tay do tác dụng phụ của thuốc rối loạn tâm thần phải làm sao?

Nguyên nhân mắc bệnh Parkinson do đâu?

Bị run chân trái sau tai biến có phải bệnh Parkinson không?

Bị run tay mỗi khi cầm đồ vật là bệnh gì?

Trả lời:

Chào bạn!

Run tay do rối loạn chức năng hệ thần kinh thực vật là một chứng bệnh khó điều trị. Nguyên nhân là bởi bệnh phụ thuộc rất nhiều vào tâm lý và cảm xúc của người bệnh.

 

Thuốc điều trị run do rối loạn thần kinh thực vật sẽ giúp giảm tính kích thích tạm thời của hệ thần kinh giao cảm, từ đó giúp người bệnh giữ nhịp thở, nhịp tim ổn định và làm giảm run trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, khi ngừng thuốc hoặc sử dụng chất kích thích (cà phê, thuốc lá, rượu bia), lo lắng, stress quá mức… tình trạng run sẽ xuất hiện trở lại.

Để điều trị hiệu quả chứng run do rối loạn thần kinh thực vật, bạn cần điều chỉnh tốt tâm lý và điều tiết cảm xúc của mình. Bạn có thể thực hiện các bài tập như tập hít sâu thở chậm, ngồi thiền, yoga, nghe nhạc thư giãn, tập thái cực quyền. Mỗi ngày, người bệnh nên dành ít nhất 30 phút để tập luyện, cũng như nhớ hít sâu thở chậm mỗi khi thấy căng thẳng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ làm giảm chứng run do nhiều nguyên nhân như sản phẩm có chứa thảo dược thiên ma, câu đằng. 2 thảo dược này đã được sử dụng từ lâu đời trong y học cổ truyền, với công dụng hỗ trợ an thần, trấn tĩnh, giảm run giật và giảm tình trạng hồi hộp, căng thẳng ở người bệnh rối loạn thần kinh thực vật.

Chúc bạn nhiều sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị