Tết chồng về mà tôi đã mắc chứng khô hạn

Khô hạn khiến chị em thấy "nản" trong quan hệ vợ chồng

Sex gặp nạn vì “cô bé” khô hạn

Khô âm đạo: Các nhà khoa học nói gì?

Hết hồi xuân, chị em đối mặt khô hạn tiền mãn kinh

Mất chồng vì âm đạo khô, bốc mùi nặng

Bạn thân mến,

Phụ nữ bước vào tuổi 35 là bước vào cánh cửa của thời kỳ tiền mãn kinh. Thời kỳ này, chị em Phụ nữ bắt đầu bị suy giảm nội tiết tố và gặp phải nhiều triệu chứng bất lợi về thần kinh, tuần hoàn, đặc biệt là ở cơ quan sinh dục như âm đạo khô rát, mô âm hộ, mô âm đạo bị mỏng, teo lại dẫn đến thiếu các đáp ứng kích thích tình dục. Khô hạn kéo dài là nguyên nhân dẫn tới suy giảm ham muốn , không còn hứng thú chuyện gối chăn.

Tình trạng của bạn không phải là hiếm mà hầu như phụ nữ nào cũng phải trải qua trong cuộc đời của mình. Tuy nhiên, bạn cũng không cần quá lo lắng vì khoa học hiện đại hoàn toàn có khả năng giúp bạn trải qua thời kỳ tiền mãn kinh một cách an toàn.

Điều bạn cần làm bây giờ là bổ sung nội tiết tố nữ để chống lại các triệu chứng khô hạn. Có nhiều cách để tăng cường nội tiết tố nữ trong đó bổ sung trực tiếp estrogen, bổ sung bằng thực phẩm và thực phẩm chức năng chứa tiền tố hormone pregnenolon.

Việc bổ sung estrogen bằng pregnenolon sẽ giúp cân bằng hormone trong cơ thể thay vì “ép” cơ thể phải nhận estrogen từ bên ngoài, tránh được những mầm họa gây ra bởi dư thừa estrogen.

Hiện nay trên thị trường đang có sản phẩm chứa pregnenolon được một số bệnh viện phụ sản tuyến trung ương nghiên cứu ghi nhận tính hiệu quả cao. Tính hiệu quả và an toàn của sản phẩm này đã được khoa học chứng minh nên bạn hoàn toàn có thể chủ động sử dụng sản phẩm này để cải thiện sức khỏe của bản thân. Bạn hoàn toàn có thể tự tin đón chồng từ Hàn Quốc về nhà ăn Tết.

Chúc bạn và gia đình luôn khỏe!

Tiêu Bắc H+

Lưu ý việc dùng thuốc tránh thai sẽ gây chứng “khô hạn” - Ảnh 7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa