CPhI & P-mec China 2020: Cơ hội kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng dược phẩm toàn cầu

Cơ hội cho các doanh nghiệp dược phẩm quốc tế thâm nhập vào thị trường nguyên liệu dược phẩm lớn nhất thế giới. (Ảnh: CPhI 2019)

Khám phá ngành Dược, Thực phẩm tại Triển lãm Vitafoods Asia 2018

Hội chợ triển lãm Thực phẩm chức năng - Vitafoods châu Á 2018 sắp diễn ra

Bạn đã biết gì về sự kiện thực phẩm chức năng lớn nhất thế giới 2019?

Triển lãm uy tín về thực phẩm chức năng, thành phần thực phẩm Hi China và Fi Asia-China 2018

Triển lãm trực tiếp CPhI & P-MEC China sẽ được tổ chức tại SNIEC (Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải), với khoảng 3.000 doanh nghiệp trưng bày, cùng với các cuộc hội đàm và hội thảo của các doanh nghiệp tham dự. 

Bên cạnh đó, triển lãm năm nay còn đặc biệt hỗ trợ những khách hàng thăm quan quốc tế bằng triển lãm trực tuyến thông qua một nền tảng kỹ thuật số chuyên dụng mang tên Virtual Expo Connect (VEC) kéo dài từ 18/11 - 18/12/2020. Sự kiện trực tuyến này sẽ tạo điều kiện kết nối không giới hạn đối với các Công ty Dược phẩm toàn cầu.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, CPhI & P-MEC China 2020 sẽ giới thiệu một mô hình kết hợp mới để các giám đốc điều hành dược phẩm (không thể đến Thượng Hải) có thể tiếp tục gặp gỡ và kinh doanh trong nước - vốn đóng một vai trò không thể thiếu trong chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Trên thực tế, Trung Quốc là thị trường đứng thứ ba trên thế giới về tiêu thụ Dược phẩm và là quốc gia xuất khẩu nguyên liệu Dược phẩm lớn nhất toàn cầu. Quốc gia này hiện đang cung cấp 80% hoạt chất được sử dụng trong sản xuất thuốc ở châu Âu và 70% API (thành phần dược phẩm chính của thuốc) cho các nhà sản xuất của Ấn Độ - từ đó tạo ra 40% thuốc chung toàn cầu.

CPhI & P-MEC China 2020 giúp kết nối toàn bộ chuỗi cung ứng dược phẩm tại một điểm

Các công ty có trụ sở tại Trung Quốc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chuỗi cung ứng dược phẩm. Do đó, các công ty dược phẩm quốc tế có thể gặp gỡ các đối tác tại đây để hỗ trợ việc cung cấp thuốc trên toàn cầu. Để những khách tham dự quốc tế kết nối với các nhà cung cấp tại Trung Quốc, chúng tôi đã tạo ra một nền tảng kỹ thuật số đặc biệt. Virtual Expo Connect cung cấp cơ hội tiếp cận với hàng nghìn nhà cung cấp tiềm năng trong khoảng thời gian dài một tháng, cho phép ngành dược phẩm tạo nguồn kết nối để hỗ trợ nhu cầu sản xuất. Để duy trì sự tăng trưởng toàn cầu, điều quan trọng là các chuyên gia nước ngoài có thể gặp gỡ với các công ty từ thị trường nguyên liệu dược phẩm lớn nhất thế giới, ” Bà Laura Murina - Giám đốc thương hiệu CPhI & P-MEC China, Informa Markets chia sẻ.

Các doanh nghiệp tham gia triển lãm trực tiếp và trực tuyến sẽ mở rộng toàn bộ chuỗi cung ứng ở Trung Quốc - từ nguyên liệu và máy móc đến dịch vụ hợp đồng, sinh học, liều lượng thành phẩm và đóng gói.

Virtual Expo Connect sẽ có một số tính năng kỹ thuật số cho khách tham dự trực tuyến. Ví dụ: Phòng trưng bày kỹ thuật số sẽ giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ từ các đơn vị triển lãm của sự kiện, với những khách tham dự có thể tìm kiếm nhà cung cấp và yêu cầu các cuộc họp video. Việc phát triển kinh doanh sẽ được tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa nhờ dịch vụ kết nối kinh doanh trực tuyến, sử dụng tính năng nhắm mục tiêu chính xác để tìm kiếm các đối tác phù hợp nhất. Triển lãm ảo cũng cung cấp các cuộc họp video với khách mua hàng tiềm năng, một dịch vụ họp kỹ thuật số 1-1 được tùy chỉnh phù hợp với yêu cầu mua hàng của từng cá nhân.

Triển lãm trực tuyến Virtual Expo Connect sẽ được diễn ra song song với CPhI & P-MEC China 2020 cho khách thăm quan quốc tế không thể tham dự triển lãm trực tiếp

Ngoài ra, để cập nhật thông tin về những thách thức và cơ hội mới nhất, chương trình hội đàm của các doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm sẽ có các cuộc phỏng vấn sâu với ban lãnh đạo cấp cao từ khắp các công ty dược phẩm hàng đầu tại Trung Quốc. Thông tin chi tiết hơn nữa về chuyên gia trong ngành cũng sẽ được cung cấp bởi hội nghị trực tuyến, có sẵn để phát trực tiếp và theo yêu cầu.

Cuối cùng, để có trải nghiệm hoàn toàn các dịch vụ của CPhI & P-MEC China, những khách tham dự ảo sẽ có cơ hội thăm quan sàn triển lãm thông qua cả chế độ xem thực tế ảo 360 độ của sàn trình diễn và các chuyến thăm quan có hướng dẫn ảo được phát trực tiếp.

Bà Murina cho biết thêm: "Chương trình hội nghị trực tuyến và theo yêu cầu sẽ cung cấp thông tin quan trọng về động lực thị trường, cơ hội và xu hướng. Tất cả nhằm hướng đến sự thoải mái cho các giám đốc điều hành khi sử dụng máy tính để tìm kiếm đối tác trong một khoảng thời gian kéo dài một tháng". 

Những khách tham dự quốc tế có thể đăng ký CPhI & P-MEC China 2020 Virtual Expo Connect: Tại đây

CPhI thúc đẩy tăng trưởng và đổi mới ở mọi bước của chuỗi cung ứng dược phẩm toàn cầu từ phát hiện thuốc đến liều lượng thành phẩm. Thông qua các triển lãm, hội nghị và cộng đồng trực tuyến, CPhI quy tụ hơn 100.000 chuyên gia dược phẩm mỗi năm để kết nối, xác định cơ hội kinh doanh và mở rộng thị trường toàn cầu. CPhI tổ chức các sự kiện ở Châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông và Châu Phi.

Đồng tổ chức với ICSE cho các dịch vụ hợp đồng; P-MEC cho máy móc, thiết bị & công nghệ; InnoPack cho bao bì dược phẩm; bioLIVE cho sinh học; Công thức bào chế thành phẩm cho mọi khía cạnh của chuỗi cung ứng liều lượng thành phẩm; và NEX cho các sản phẩm, ứng dụng và giải pháp chiết xuất tự nhiên. CPhI cung cấp danh bạ người mua và nhà cung cấp trực tuyến tại CPhI-Online.com.
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn