Hội chợ triển lãm Thực phẩm chức năng - Vitafoods châu Á 2018 sắp diễn ra

Hội chợ triển lãm Thực phẩm chức năng - Vitafoods châu Á sẽ trở lại vào tháng 9/2018 tại Singapore

Vietnam Medi-Pharm 2017: Cơ hội dùng thử thiết bị y tế giám sát sức khỏe chất lượng cao

Triển lãm uy tín về thực phẩm chức năng, thành phần thực phẩm Hi China và Fi Asia-China 2018

Tưng bừng khai mạc Triển lãm quốc tế TPCN - I3F Việt Nam 2017

Triển lãm quốc tế Y Dược 2016 đang diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô

Theo ban tổ chức, chỉ còn 2 tháng nữa, triển lãm Vitafoods châu Á 2018 sẽ trở lại để đảm bảo việc tận dụng tối đa các cơ hội phát triển của ngành thực phẩm chức năng (TPCN) thông qua việc tích hợp một môi trường tập trung nghiên cứu chuyên sâu.

Vitafoods châu Á 2018 thu hút các thành viên đại diện cho toàn bộ chuỗi cung ứng dược, thực phẩm chức năng. Các nhà tổ chức kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 5.500 khách tham quan đến từ hơn 300 đơn vị thuộc hơn 60 quốc gia, chủ yếu nằm trong các nước khu vực châu Á.

Hội chợ Triển lãm Thực phẩm chức năng quy tụ các đơn vị kinh doanh ngành dược, TPCN khu vực châu Á

Triển lãm Vitafoods châu Á đáp ứng nhu cầu ngày càng cao cho ngành dược và thực phẩm chức năng. Nhật Bản và các thị trường đang tăng trưởng như: Trung Quốc, Ấn Độ, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan và Việt Nam đang cùng nhau phát triển thị trường dược thực phẩm với mức tăng trưởng 7,5% mỗi năm, nhanh chóng mở rộng các cơ hội phát triển trong ngành.

Năm nay, một số đơn vị tham gia triển lãm chính bao gồm KSM-66 Ashwagandhaa - nhà sản xuất Ashwagandha lớn nhất; Sabinsa - nhà cung cấp lâu năm (30 năm) các sản phẩm chiết xuất thảo dược, dược mỹ phẩm, khoáng chất, thực phẩm bổ sung, các sản phẩm hóa chất đặc biệt và AstaReal - nhà sản xuất phân tử chống lão hóa mạnh mẽ Astaxanthin tự nhiên. Trong số nhiều đơn vị tham gia triển lãm Vitafoods châu Á có sự góp mặt lần đầu tiên của hai nhà sản xuất nguyên liệu lớn là Kerry của Mỹ và Ailen và Plantex của Pháp.

Hình ảnh các đơn vị tham gia tại sự kiện Hội chợ triển lãm thực phẩm chức năng - Vitafoods châu Á 2017

Để giới thiệu những đột phá mới nhất trong công nghệ probiotic đối với các lĩnh vực mới về phát triển sản phẩm và phân tích người tiêu dùng, ban tổ chức của triển lãm Vitafoods châu Á giới thiệu nguồn thông tin mới là Trung tâm Nguyên liệu Probiotic, lần đầu tiên có mặt tại châu Á.

Triển lãm Vitafoods châu Á hy vọng sẽ là nơi lý tưởng để xây dựng một mạng lưới giữa các nhà sản xuất hàng đầu, các nhà phân phối, người mua và các nhà cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho bốn lĩnh vực chính của ngành dược, thực phẩm chức năng bao gồm: Các thành phần & nguyên liệu thô; Các thành phẩm có thương hiệu; Sản xuất gia công & Sản xuất theo thương hiệu riêng và Các dịch vụ & thiết bị.

Triển lãm Vitafoods châu Á dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 11 - 12/9/2018 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Marina Bay Sands, Singapore.

Ra mắt từ năm 2011, Hội chợ triển lãm ngành Thực phẩm chức năng - Vitafoods châu Á đã thu hút hơn 170 công ty triển lãm và hơn 3.000 khách hàng đến từ khắp khu vực châu Á, đặc biệt là: Hong Kong, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Hàn Quốc, Philippines, Ấn Độ, Australia và New Zealand.

Triển lãm Vitafoods châu Á là một phần trong Mạng lưới Dinh dưỡng & Sức khỏe Toàn cầu của Triển lãm Informa (GHNN), với một danh mục các sự kiện, truyền thông kỹ thuật số và xuất bản cho các nhà tiếp thị, nhà sản xuất và nhà phát triển các công thức dinh dưỡng và thành phần bổ sung trong chế độ ăn uống, thực phẩm/thức uống lành mạnh và các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Những sự kiện của GHNN bao gồm triển lãm Vitafoods châu Âu, triển lãm Vitafoods châu Á, triển lãm SupplySide West và triển lãm SupplySide East.
Nguyên Hương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn