Seagames 30: Hạ Brunei 6-0, U22 Việt Nam có khởi đầu mỹ mãn

Hà Đức Chinh ghi 4 bàn thắng trong trận mở đầu Seagames 30 (ảnh Vietnamnet)

Vina-Link Group chính thức tham gia thị trường "Mỹ phẩm Xanh"

Đừng để nhà bếp là nơi ẩn chứa những mầm bệnh đe dọa sức khỏe!

Nguyên nhân nào khiến chị em bị ngứa khi mãn kinh?

Tăng cường bản lĩnh đàn ông không khó nếu biết chọn đúng những gì nên ăn

Đội hình xuất phát của U22 Việt Nam ở trận đấu với U22 Brunei gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Thành Chung, Tấn Sinh, Ngọc Bảo, Tấn Tài và Thanh Thịnh. Việt Hưng và Thái Quý chơi ở trung tâm hàng tiền vệ, trong khi Trọng Hùng và Hoàng Đức hỗ trợ cho tiền đạo cắm Đức Chinh ở phía trên.
Hà Đức Chinh đã ghi 4 bàn thắng và lần lượt  Triệu Việt Hưng, Ngọc Hùng mỗi người ghi một bàn giúp đội nhà đại thắng đối thủ bị xem là yếu nhất bảng U22 Brunei.
HLV Park Hang-seo không tỏ ra vui mừng trước chiến thắng (ảnh Dân trí)
HLV Park Hang-seo tỏ ra rất bình thản: “Mới chỉ là một trận đấu ở hành trình dài SEA Games 30 nên không có chuyện tôi quá hạnh phúc hay vui mừng gì cả. Điều quan tâm của chúng tôi lúc này là quên đi những gì đã qua và tất cả cần tập trung tối đa tinh lực cho các trận tiếp theo. Việc tôi không sử dụng đội hình mạnh nhất cho trận ra quân là bình thường vì chúng tôi cần giữ gìn sức khỏe cho các cầu thủ trụ cột, đặt biệt là những tuyển thủ vừa tham gia thi đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2022. Thực tế quãng đường di chuyển đến sân Binan rất xa khiến nhiều cầu thủ mệt mỏi”. 
Thầy trò ông Park Hang-seo có chút thuận lợi khi gặp các đối thủ có đẳng cấp từ thấp đến cao. Trận ra quân đại thắng U-22 Brunei 6-0 là một kết quả đẹp và điều quan trọng hơn là U-22 Việt Nam không mất nhiều sức lẫn không lộ bài. Ông Park cũng khá thảnh thơi cho tính toán kỹ hơn, sau khi xem hai cặp đấu Singapore - Lào và Thái Lan - Indoneia sẽ chơi trận đầu tiên vào chiều 26-11.
Vậy mới có thơ rằng:
Hành trình chinh phục giấc mơ vàng
Ta có trận đầu thắng dễ dàng
Ca một có ngay hai phá lưới
Hiệp sau được tiếp bốn ghi bàn
Chạy đà trôi chảy không gay cấn
Khởi động trơn tru chẳng khó khăn
Sáu trái ăn rồi thêm hưng phấn
Thay tua giữ vở vẫn đàng hoàng
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe