Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (5/1/2016)

Tử vi ngày 5/1/2016 nói gì về bạn?

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (4/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (3/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (2/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (1/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một người nào đó luôn sát cánh cùng với bạn, giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội bày tỏ sự biết ơn của bạn với họ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy trở nên kiên nhẫn hơn. Điều đó sẽ giúp bạn hoàn thành công việc mà không gặp phải bất cứ sai sót nào.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ học được cách cân bằng mọi chuyện. Nếu đưa ra bất kỳ quyết định nào, hãy cân nhắc thật kỹ. Bạn có thể sẽ mâu thuẫn với một số người trong hôm nay. Hãy cứ duy trì chế độ tập luyện đều đặn và áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh. Một số người làm trong lĩnh vực giáo dục hoặc ý tế sẽ nhận được một cơ hội tuyệt vời.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, bạn sẽ có cơ hội xây dựng quan hệ với những người có địa vị cao. Một số người có thể sẽ gài bẫy bạn trong hôm nay nên hãy chú ý đề phòng. Song Tử có vẻ hơi thờ ơ đối với sức khỏe từ trước đến giờ. Tốt hơn hết là hãy tham gia những hoạt động thể chất như yoga hoặc thiền.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hãy dành thời gian liên lạc với bạn bè cũ hoặc những thành viên bạn không gặp trong một thời gian dài. Cự Giải nên lắng nghe những điều trái tim bạn mách bảo trong hôm nay. Bạn có thể đã trải qua cảm giác khó ngủ trong vài ngày qua. Tốt hơn hết là hãy hoàn thành công việc sớm và đi ngủ đúng giờ.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Chìa khóa dành cho bạn trong hôm nay là duy trì sự tập trung và ổn định, đừng để tâm vào mớ cảm xúc hỗn độn nào khác. Những người đang làm kinh doanh có thể sẽ cải tạo hoặc mở rộng cửa hàng trong hôm nay. Đừng nên ăn uống bừa bãi để tránh bị đau dạ dày.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Mọi thứ có xu hướng thay đổi khá nhiều trong hôm nay và bạn cần phải phản ứng một cách có trách nhiệm hơn với những điều bạn gây ra. Bạn có thể cảm thấy khó tập trung, kế hoạch ngắn hạn của bạn cũng rất có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Những ý tưởng của bạn sẽ được mọi người dễ dàng chấp nhận. Đừng để mọi người áp đặt suy nghĩ cho bạn. Bạn có thể sẽ nhận được một tin vui vào tối nay. Hãy nhớ rằng có sức khỏe là có tất cả. Thay vì nằm mãi trên giường, hãy ra ngoài để luyện tập thể dục nhiều hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Những thay đổi diễn ra trong ngày hôm nay có thể ảnh hưởng khá nhiều đến những quyết định của bạn. Kế hoạch đặt ra trước đó có thể sẽ bị gián đoạn. Dù thế nào, bạn cũng cần phản ứng có trách nhiệm hơn. Bạn cũng nên dành thời gian cho những hoạt động tâm linh trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn cảm thấy tràn ngập cảm hứng lãng mạn. Một ngày phù hợp cho các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, hãy hoàn thành những công việc hàng ngày trước đã. Bạn có thể sẽ có cảm giác trống rỗng không giải thích được trong hôm nay. Cuối ngày, hãy dành thời gian đi bộ để thư giãn hơn. Đừng nên uống những đồ uống chứa nhiều caffeine.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy chia sẻ những ý tưởng và suy nghĩ của bạn với một người bạn nào đó. Họ sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu bạn. Chú ý quan sát và bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ từ người đó. Bạn có thể sẽ bị mụn trong hôm nay, hãy nhớ uống nhiều nước và giữ gìn vệ sinh sạch sẽ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một ngày của trí tưởng tượng và những cơ hội đầy thú vị. Bạn có thể sẽ nhận được một email quan trọng trong hôm nay. Lịch trình bận rộn có thể khiến bạn có ít thời gian để luyện tập và ăn uống lành mạnh. Điều này rõ ràng không tốt chút nào. Hãy chú ý giữ gìn sức khỏe hơn, ngay cả khi vẫn còn rất nhiều công việc cần bạn hoàn thành.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể sẽ phải hi sinh một số tiện nghi hiện tại cho một mục tiêu dài hạn nào đó. Trong mọi trường hợp, hãy tin tưởng những điều trực giác của bạn mách bảo. Song Ngư nên chú ý ngủ đủ giấc, ăn uống lành mạnh, tránh xa đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ trong hôm nay.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức