Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (8/12/2015)

Đón đọc tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (8/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (7/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (5/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (4/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (4/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay bạn sẽ có nhiều hứng thú với những món ăn ngon. Những hiểu lầm của bạn với một ai đó có thể được giải quyết trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để tham gia những hoạt động thể dục thể thao, bạn sẽ gặt hái được những thành tích tốt.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hãy cẩn thận để tránh những sai lầm không đáng có trong ngày hôm nay. Bạn đang tràn đầy nhiệt huyết và muốn thay đổi một vài điều, nhưng cần bĩnh tĩnh cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đấy nhé!

Song Tử (21/5 - 21/6): Bạn cần lên kế hoạch cho một vài vấn đề quan trọng trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ gặp một số khó khăn khiến bạn cảm thấy khá chán nản. Đừng vì vậy mà uống đồ uống có cồn hoặc ăn nhiều thức ăn dầu mỡ vì chúng không tốt cho sức khỏe của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Đây là thời điểm lý tưởng để bạn bắt tay vào thực hiện các kế hoạch cho tương lai. Hãy cứ tin tưởng vào khả năng của bản thân. Tuy nhiên, vấn đề tài chính có thể khiến bạn đau đầu khá nhiều trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Đơn điệu chưa bao giờ là tính từ để mô tả bạn cả. Hôm nay là ngày để bạn tỏa sáng và thể hiện bản thân. Những ý tưởng của bạn có thể sẽ gây ấn tượng tốt với cấp trên. Bạn có thể tham dự các buổi dạy nấu ăn để có cảm hứng nấu nướng và ăn uống ngon miệng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Những ý tưởng thú vị của bạn sẽ được ghi nhận. Bạn có thể nhận được một số tin tức khá bất ngờ. Dù như thế nào, hãy nhớ rằng sức khỏe tốt là chìa khóa mang tới cho bạn niềm vui và hạnh phúc. Hãy từ bỏ những thói quen không lành mạnh trước nay nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hãy cẩn thận vì một vài người đang cố ý chơi xấu bạn trong hôm nay, hãy cố gắng hoàn thiện những công việc còn đang dở dang. Đừng quên dành thời gian để ở nhà với gia đình nhiều hơn. Trang trí căn phòng của bạn hay tự tay nấu những món ăn ngon tại nhà là những ý tưởng không tồi đâu nhé!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn cần hoàn thiện một số giao dịch trong ngày hôm nay. Trong mọi trường hợp, hãy giữ suy nghĩ tích cực nhé! Bạn sẽ có tâm trạng tận hưởng trọn vẹn những niềm vui của cuộc sống trong hôm nay.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Một mối quan hệ sâu sắc có thể gặp trục trặc. Hãy lắng nghe mọi người nhiều hơn thay vì chỉ nhìn về một phía nhé! Hôm nay cũng là ngày để bạn dành thời gian chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Thời điểm tuyệt vời để đưa ra những bước chuyển táo bạo. Đây không phải là thời điểm tốt để trì hoãn, cũng đừng bỏ qua những cơ hội. Một điều gì đó có thể thay đổi cuộc sống của bạn đáng kể. Đây cũng là thời điểm bạn nên đánh giá lại các mối quan hệ cũ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu được, hãy cứ trò chuyện cởi mở với những người thân về những vấn đề khiến bạn phiền lòng. Điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Trong những ngày thời tiết thay đổi thất thường, hãy nhớ chăm sóc bản thân, giữ gìn sức khỏe để phòng tránh bệnh tật nhé!

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đừng lãng phí thời gian và năng lượng của bạn để giải thích với những người không muốn hiểu bạn. Hãy hành động linh hoạt hơn trong những tình huống mới. Thưởng thức trà thảo dược trong hôm nay có thể giúp bạn có tâm trạng tích cực hơn.


Thiên Bình H+ (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức