Izzi - Loại sữa trẻ thích, mẹ tin nhất Việt Nam

Ông Hà Quang Tuấn nhận giải thưởng do Ban tổ chức Giải thưởng “Tin & Dùng” năm 2015 trao tặng.

Biện pháp ngăn ngừa bệnh chàm cho bé vào mùa Đông

Thời tiết chuyển mùa: Đề phòng hen phế quản tái phát

8 thực phẩm không thể bỏ qua để nuôi con 'chân dài'

Lợi ích khi trẻ ăn rau quả thường xuyên

Theo thông tin chính thức từ Ban tổ chức Giải thưởng “Tin & Dùng” năm 2015, sữa Izzi lần thứ 3 liên tiếp được bình chọn là “Sữa được các bà mẹ tin dùng và trẻ em yêu thích nhất”. Giải thưởng được xét chọn dựa trên kết quả khảo sát và đánh giá phiếu bình chọn của người tiêu dùng do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng tổ chức.

Sữa Izzi được coi là sản phẩm chiến lược của Công ty CP Sữa Hà Nội (Hanoimilk) và đối tượng chính hướng tới là trẻ em. Trước đó, tháng 4/2015, sữa Izzi cũng đã được Bộ Y tế phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ NN&PTNT xét chọn và đề nghị Thủ tướng Chính phủ trao giải thưởng "Top 20 Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam".

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao giải thưởng "Top 20 Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam" cho Nhãn hàng sữa Izzi

TS. Hà Quang Tuấn - Chủ tịch HĐQT Hanoimilk cho hay: “Trong mấy năm qua chúng tôi không dành nhiều tiền cho quảng cáo hay tổ chức PR rầm rộ, thay vào đó chúng tôi đầu tư cho chất lượng thực sự của sữa Izzi. Với cái tâm và trách nhiêm với thế hệ tương lai của đất nước, chúng tôi đã làm ra những hộp sữa đạt chất lượng quốc tế, có đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất tốt nhất, giúp các em nhỏ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Chúng tôi rất vui vì được người tiêu dùng bình chọn cho chất lượng thực sự của Izzi”.

Được biết, từ năm 2013, nhãn hàng sữa Izzi đã hợp tác với Viện Dinh dưỡng Quốc gia - Bộ Y tế nghiên cứu phát triển và cho ra đời dòng sản phẩm sữa Izzi S+. Sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá là phù hợp tối ưu về nhu cầu dinh dưỡng, vi chất và khoáng chất cho trẻ em Việt Nam.

Theo kết quả nghiên cứu cảm quan bằng phương pháp thử mù "Blind Test" của Viện Dinh dưỡng Quốc gia trong phạm vi toàn quốc cho kết quả: Sữa Izzi Ngon S+ được 87 - 95% trẻ em yêu thích và lựa chọn sử dụng. Theo khuyến nghị của Viện Dinh dưỡng Quốc gia, nên tăng cường cho trẻ em từ 2 - 15 tuổi uống sữa hàng ngày với mức tối thiểu 440ml sữa Izzi S+ (tương đương 4 hộp 110ml hoặc 2 hộp 180ml + 1 hộp 110ml) để cung cấp đủ dinh dưỡng và các vi chất cần thiết cho trẻ.
BT H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm