Thiền sư Thích Nhất Hạnh: Hiện tượng không thể lý giải

Thiền sư Thích Nhất Hạnh đã có một vài biểu hiện thức tỉnh

Thiền sư Thích Nhất Hạnh trải qua cơn xuất huyết não

Vì sao Google tìm đến Thiền sư Thích Nhất Hạnh? (P1)

Vì sao Google tìm đến Thiền sư Thích Nhất Hạnh? (P2)

Tưởng niệm Đại danh y – Thiền sư Tuệ Tĩnh: Kế thừa và phát triển tinh hoa Nam dược

20/11: Tưởng nhớ Ông Tổ ngành TPCN

Các bác sỹ điều trị đã rất ngạc nhiên và không thể tin rằng Thiền sư Thích Nhất Hạnh có thể qua được cơn nguy kịch và thậm chí còn có những biểu hiện phục hồi. Các chỉ số về mạch, nhiệt độ, nhịp thở, huyết áp của Thiền sư tương đối ổn định.

Một bác sỹ cho biết: “Thầy là một hiện tượng không thể lý giải được”. Một bác sỹ khác thì cho rằng, họ đang được chứng kiến một phép lạ.

Được biết, những ngày gần đây, Thiền sư có vài biểu hiện thức tỉnh. Một vài lần, Thiền sư đã mở mắt hơn 2 tiếng đồng hồ, có sự nhận biết và phản ứng lại, nhưng chưa có dấu hiệu rõ ràng. Thiền sư vẫn còn trong tình trạng hôn mê. Các bác sỹ cảnh báo, có thể mất vài tuần hay vài tháng mới có thể xác định được những thương tổn do xuất huyết não gây ra cũng như mức độ phục hồi.

Trước đó, ngày 1/11/2014, Thiền sư đã vào Bệnh viện đa khoa Bordeaux để điều trị bởi sức khỏe dần suy yếu do tuổi cao. 4 giờ sáng ngày 11/11 (giờ Châu Âu), Thiền sư bất ngờ bị xuất huyết não nặng. 

Health+ sẽ tiếp tục thông tin cùng bạn đọc khi có thông tin mới chính thức và đáng tin cậy về tình hình sức khỏe của Thiền sư Thích Nhất Hạnh.  

Thông tin cập nhật về tình trạng sức khỏe của Thiền sư sẽ được cập nhật trên trang Làng Mai tiếng Việt (langmai.org), Làng Mai tiếng Anh (plumvillage.org) và trang Làng Mai tiếng Pháp (villagedespruniers.net).
Thi Vân H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức