Phòng tắm, tại sao không?

Dạo đầu

Trong hầu hết những lần “giao ban”, rất ít khi bạn có cái nhìn đẹp về cơ thể của đối phương. Do đó, hãy dành cho anh ấy một điều đặc biệt bằng cách yêu cầu chàng đứng ở một góc nào đó của phòng tắm trong khi bạn thoát y. Đây sẽ là một trải nghiệm mới lạ đối với anh ấy và chắc chắn “đối tác” sẽ rất phấn khích.


Phong cách Doggy (Doggy-style)

“Tiếp cận” từ phía sau là điều mà nhiều chàng rất thích. Bạn có thể cần đến sự hỗ trợ của bồn tắm khi thực hiện phong cách Doggy.

Dùng ghế ngồi tắm. Tư thế đứng khi “yêu” là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều cặp đôi. Nhưng nếu bạn cảm thấy chiều cao của hai người không cân xứng, hãy nhờ đến sự hỗ trợ của của ghế thấp để chàng có thể dễ dàng “tiếp cận” bạn.

Ôm

Với khăn tắm choàng quanh người, anh ấy ôm bạn từ phía sau và đây chính là tư thế “khởi động” chàng hiệu quả nhất.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn không cần phải “tra dầu” bởi có nhiều nước trong phòng tắm, suy nghĩ này sai hoàn toàn. Nước tắm không đủ “bôi trơn”, do đó hãy khởi động cho thật tốt trước khi vào cuộc.

Âu yếm dưới vòi sen

Với nhiều người, chuyện “yêu” trong phòng tắm khá bất tiện. Song với nhiều người khác, đây là “môi trường” đầy cảm xúc và âu yếm dưới vòi sen sẽ mang lại nhiều khoái cảm cho cả hai. Bạn cũng có thể khởi động bằng cách này trước khi lên giường.

Yêu buổi sáng

Không gì gây ngạc nhiên hơn bằng chuyện “yêu” vào buổi sáng. Trước khi anh ấy đi làm, bạn có thể “kéo” anh ấy vào phòng tắm. Bạn và cả đối phương sẽ cảm thấy vui cả ngày còn lại.

Với áo mỏng

Không phải lúc nào thoát y hoàn toàn cũng mang lại khoái cảm cho cả hai. Đôi khi một chiếc áo mỏng của bạn cũng có làm anh ấy “không thể chịu nổi”.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn