Sun Siyam Resorts – Thiên đường du lịch vạn người mê ở Maldives

Thiên đường du lịch Maldives có rất nhiều resort cao cấp phù hợp để nghỉ dưỡng

Sông Hồng Resort: Điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng và tổ chức hội thảo

Mở Cửa Khu Biệt Thự Nghỉ Dưỡng Premier Village Danang Resort

Khởi công resort bò sữa organic Vinamilk tại Lào

Sông Hồng Resort: Điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng và tổ chức hội thảo

Trong những điểm đến du lịch tuyệt vời trên thế giới, Maldives có lẽ là địa điểm nổi tiếng về cả dịch vụ sang trọng và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp. Tới với thiên đường nghỉ dưỡng Maldives, du khách sẽ cảm nhận được những bãi biển trải dài, làn nước biển trong xanh cùng hệ động thực vật phong phú.

Ngoài trải nghiệm du lịch, Maldives còn là sỡ hữu những địa điểm tuần trăng mật lý tưởng cho hầu hết các cặp đôi cũng như kỳ nghỉ dưỡng cho các gia đình. Một trong những địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Maldives phải kể đến là Sun Siyam Resorts.

The Sun Siyam Vilu Reef - địa điểm tuần trăng mật lý tưởng cho các cặp đôi

Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi ở mọi lứa tuổi và các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật. Khung cảnh thơ mộng của những bờ biển tuyệt đẹp, bầu trời trong xanh và những hàng cọ xanh tươi cùng với dịch vụ 5 sao, đảm bảo đây sẽ là nơi mang đến bầu không khí lãng mạn cho bạn và người ấy. Điều này lý giải tại sao 70% khách quay lại The Sun Siyam Vilu Reef sau khi trải nghiệm dịch vụ nơi đây.

Những căn phòng lợp tranh biệt lập đảm bảo sự riêng tư cho các cặp đôi

Những căn phòng lợp tranh biệt lập đảm bảo sự riêng tư cho các cặp đôi

The Sun Siyam Vilu Reef là một resort vô cùng đặc biệt và độc đáo bởi các phòng lợp tranh và biệt thự trên mặt nước kết hợp với không gian ngoài trời thư thái với bể sục riêng, bể ngâm hoặc bể bơi vô cực tinh thể tuyệt đẹp. Sự riêng tưu và lãng mạn được đảm bảo bởi những biệt thự riêng biệt tại đây đã thu hút nhiều du khách trở lại The Sun Siyam Vilu Reef qua các năm.

Toàn cảnh The Sun Siyam Vilu Reef nhìn từ trên cao

Toàn cảnh The Sun Siyam Vilu Reef nhìn từ trên cao

Tại đây còn có các sân để vận động để chơi tennis hoặc cầu lông, phòng tập yoga riêng. Đối với những người muốn tìm kiếm cảm giác sảng khoái hơn, trung tâm lặn của The Sun Vilu Reef cho phép bạn khám phá rạn san hô tuyệt vời trong nhà, các hang động dưới nước và xác tàu đắm ngay ngoài khơi. Hoặc khám phá đầm phá bằng cano vào buổi sáng, buổi chiều thư giãn trên giường massage đôi trong spa.

Resort có phục vụ ăn uống riêng tư với các món ăn quốc tế

Resort có phục vụ ăn uống riêng tư với các món ăn quốc tế

Vào buổi tối, bạn và người ấy sẽ được thưởng thức một loạt các món ăn ngon trên bãi biển, sau đó là một bộ phim dưới ánh sao hoặc trải nghiệm nếm rượu do những người làm nghề lâu năm hướng dẫn.

Khu nghỉ dưỡng mang đậm vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn. Vì vậy, nếu một kỳ nghỉ trăng mật trong mơ là điều bạn đang tìm kiếm thì The Sun Vilu Reef có thể là điểm đến đáng lưu trong cuốn sổ du lịch thế giới của bạn và người ấy.

The Sun Siyam Iru Fushi – phù hợp cho kỳ nghỉ gia đình

Đối với những gia đình trẻ, tràn đầy năng lượng, một kỳ nghỉ ở resort có thể mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa giải trí và thư giãn. The Sun Siyam Iru Fushi là một trong những resort thuộc hàng cao cấp bậc nhất ở Maldives với 2 chuỗi Water Villa tuyệt đẹp hướng thẳng ra biển.

Thiết kế của các chuỗi Water Villa như hình hai chiếc lá uốn lượn giữa đại dương

Thiết kế của các chuỗi Water Villa như hình hai chiếc lá uốn lượn giữa đại dương

Nơi đây có 14 quán bar, nhà hàng, spa và trung tâm lặn - nơi bạn có thể thử lớp học lặn hoặc luyện tập các môn thể thao dưới nước khác. Resort này có diện tích lớn hơn so với mặt bằng chung các reosrt ở Maldives, chia làm rất nhiều hạng phòng khác nhau và hạng nào cũng có.

Các phòng ở đây được chia ra làm 3 hệ thống phòng chính, bao gồm hạng phòng đôi trên đảo như Beach Villa, Pool Beach Villa; hạng phòng water villa như Horizon Water Villa, Infinity Water Villa và hạng phòng cao cấp là những biệt thự 2,3 phòng ngủ với giá rất cao như Hidden Retreat, Aqua Retreat và Celebrity Retreat

Thiết kế của các chuỗi Water Villa như hình hai chiếc lá uốn lượn giữa đại dương, thật quyến rũ, còn các hạng phòng Beach Villa trên đảo thì luôn là những mái vòm cọ hình tròn như những túp lều xì trum trông thật thích mắt.

Du khách có thể thư giãn bằng dịch vụ spa, bể bơi tại The Sun Siyam Iru Fushi

Du khách có thể thư giãn bằng dịch vụ spa, bể bơi tại The Sun Siyam Iru Fushi

The Sun Siyam Iru Fushi sẽ có các hoạt động phù hợp với tất cả thành viên trong gia đình. Với các hồ bơi dành cho người lớn, các hoạt động thủ công, sáng tạo lá cọ, gỗ lũa, vỏ sò… tuyệt đẹp thành những đồ vật tuyệt đẹp, độc đáo.

Trẻ em có thể tham gia trải nghiệm lặn và ngắm các sinh vật dưới biển, các rạn san hô tuyệt đẹp. Hoặc tham gia vào các cuộc phiêu lưu thú vị trên đảo dưới sự dẫn dắt của câu lạc bộ Koama Kidz. Tại đây cũng có câu lạc bộ trẻ em giữ để cha mẹ có thể thư giãn tại The Spa by Thalgo France - nơi từng đoạt giải thưởng các chương trình chăm sóc sức khỏe và 20 phòng trị liệu thư giãn.

The Sun Iru Fushi cho phép trẻ dưới 15 tuổi ngủ cùng phòng với bố mẹ và ăn miễn phí khi ăn cùng gói bữa ăn với bố mẹ. Đây sẽ là một khu nghỉ dưỡng đáng đến ở Maldives mà cả gia đình sẽ yêu thích. Sự sang và trọng thoải mái của The Sun Iru Fushi là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch sắp towisi của bạn và gia đình.

 

 

Nguyễn An (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa