Suýt thành thái giám khi nâng cấp "súng" bằng silicon

Cậu nhỏ bị biến dạng, hoại tử khi dùng silicon “nâng cấp”

Kích thước cậu nhỏ quan trọng thế nào?

Ăn gì cho "to khỏe"?

Video: Những sự thật thú vị về "cậu bé" và sự cương cứng

Kích thước "cậu nhỏ" bình thường là...?

Cứ cuối tuần, anh H. ngụ ở Cà Mau cùng các chiến hữu tụ tập gặp mặt, chén chú chén anh. Khi đã nhậu tê tê, những người đàn ông này lại bàn tới chuyện "súng ống". Nhiều lần mấy người còn mang cả “cậu nhỏ” ra… đọ kích cỡ.

Cứ mỗi lần như thế, anh H. lại mắc cỡ bởi “cậu nhỏ” của anh bé hơn so với đám bạn. Và người đàn ông này quyết tâm nâng cấp "khẩu súng" của mình.

"Mình nghe “súng lớn” thì vợ sẽ vui hơn nên tự mày mò trên mạng được biết dùng silicon có thể giúp kích cỡ lớn hơn nên đã quyết định thử", anh H. nói và cho biết, anh đã tự mua silicon về để thực hiện.

Và quả thực, đám bạn anh H. đã phải “lác mắt” trước sự “trưởng thành” nhanh chóng của cậu nhỏ. Lúc này, anh H. cảm thấy tự hào hơn.

Tuy nhiên, cũng từ đây, cuộc sống vợ chồng của anh H. bắt đầu có vấn đề. “Vợ mới nhìn đã thấy sợ rồi, mà khi “đưa vào sử dụng” cũng không được như trước. Khi ấy hối hận thì không kịp nữa”, vẫn lời người đàn ông Cà Mau.

Thời gian sau đó, “cậu nhỏ” của anh H. bị sưng to, nổi mủ và rất đau đớn. Silicon cũng khiến “kho vũ khí” anh này chuyển sang màu tím đen vì đã bắt đầu hoại tử. Lo ngại mình sẽ bị biến thành thái giám, người đàn ông liền bắt xe lên TP.HCM nhờ giúp đỡ.

Dù đã tiếp xúc nhiều với các loại bệnh về "súng" nhưng khi chứng kiến cách “tân trang” của anh H., bác sỹ Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam Học Bệnh viện Bình Dân vẫn rất bất ngờ.

"Do bơm silicon khiến bộ phận sinh dục của anh này bị nhiễm trùng quá nặng. Nếu không được phẫu thuật xử lý kịp thời thì sẽ bị hoại tử sẽ vô cùng nghiêm trọng và tỷ lệ xử lý thành công rất thấp", bác sỹ Dũng cho biết.

Sau khi khám, bác sỹ phải phẫu thuật rọc bỏ hết phần da nhiễm trùng của dương vật và bìu, loại bỏ hết silicon. Tiếp đó, dùng da mỏng để bao bọc dương vật và tái tạo da bìu, tái tạo đường niệu.

Cũng theo bác sỹ Dũng, đã có hàng chục trường hợp phải nhập viện điều trị vì muốn hiện thực hóa giấc mơ “súng hạng nặng” bằng silicon, trong đó trường hợp anh H. được xem là nặng nhất.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn