“Cậu bé”: Có cần dạng khủng!?

Kích thước “cậu bé” có thực sự quan trọng?

Độ “chĩa nòng” của “súng” phụ thuộc vào vitamin D!?

Nhìn trộm: “Sướng” con mắt!

Thành… “thái giám” khi mới 30

Anh ơi, đừng... "nóng" quá!

Kích thước ảnh hưởng đến bản lĩnh phái mạnh?

Gần đến ngày cưới vợ, anh Trần Bình K. (28 tuổi, Khánh Hòa) càng tỏ ra lo lắng, anh có nỗi niềm tâm sự không biết tỏ cùng ai và cũng không biết người nào có thể giải đáp thắc mắc này cho mình. Trong một lần uống rượu say khướt, anh K. mới mạnh dạn nói ra tâm sự giấu kín của mình với người bạn chí cốt, đó là anh luôn tự ti về kích thước của cái “thằng nhỏ”.

Thời niên thiếu, bạn bè hay rủ nhau đọ “súng” và chính lúc này anh K. mới phát hiện “cái ấy” của mình bé hởn hẳn so với chúng bạn. Chính vì vậy, dù yêu nhau đã 4 năm, người yêu anh cũng vài lần "bật đèn xanh" nhưng anh đều để những hành động khiêu khích đó ra khỏi tầm mắt. Giờ anh chuẩn bị cưới, cái ngày mà 2 người là của nhau đang tới gần thì nỗi ám ảnh về kích cỡ “cậu nhỏ” lại càng tăng thêm bội phần khiến anh như không còn lối thoát, đầu óc rối như tơ vò. “Liệu “cái ấy” của tôi nhỏ thế này, cô ấy có chê mà bỏ tôi không?” hay “"Thằng đó" bé liệu có vừa với “cái ấy” của cô ấy hay không”, anh K. tâm sự.         

Một điều cần lưu ý, không nên nhìn dương vật lúc chưa cương để khẳng đinh “cậu nhỏ” to hay bé. Thường dương vật nhỏ khi cương cứng sẽ to gấp đôi, còn "cậu bé" to sẵn thì sẽ tăng lên không là bao nhiêu.

Theo ThS.BS Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, phần lớn cánh mày râu có suy nghĩ, kích thước “cậu bé” to hay nhỏ, dài hay ngắn ảnh hưởng rất lớn đến độ tự tin và khả năng chăn gối của mình. “Tôi đã gặp rất nhiều trường hợp nam giới than phiền về kích cỡ "cậu nhỏ" của mình. Trong tâm thức, họ luôn nghĩ “của quý” của họ nhỏ hơn bình thường. Điều này cũng có nguyên nhân từ chuyện đọ “súng ống” giữa các anh với nhau, đặc biệt là sự so sánh khập khiễng giữa “cái ấy” của mình với các “cậu nhỏ” khủng trong những bộ phim tươi mát nước ngoài”, BS. Dũng nói.

Kích thước "cậu bé" được nam giới đánh giá đầu tiên là chiều dài. Chiều dài “của quý” lại có 3 loại: Chiều dài lúc xìu; Chiều dài lúc kéo căng và chiều dài lúc cương cứng. Tiếp đến, là đánh giá qua vòng đo chu vi của “khẩu súng” đang “giương nòng”.

Theo các nghiên cứu, dương vật của nam giới ở chiều dài từ 4 - 9cm khi xìu, khi cương dao động trong khoảng 9 - 16cm là bình thường. “Cậu bé” chỉ được coi là ngắn khi cương chỉ đo được từ 5 - 8cm và khi ở trạng thái không kích thích, đo từ xương mu đến đầu dương vật chưa tới 3cm.

Trong "chuyện ấy" kích thước không quan trọng bằng kỹ năng

Quan trọng là kỹ năng

Mặt khác, nói đến “cô bé” của người phụ nữ, các đấng mày râu đã quên rằng âm đạo của người vợ có thể thích ứng với mọi kích thước “cậu nhỏ”. Âm đạo của phụ nữ có thể co giãn để bao trọn toàn bộ “cậu bé”, trừ một vài trường hợp hy hữu có liên quan đến tâm lý và một số bệnh lý của người phụ nữ mà thôi. "Hiện tại, vẫn chưa có một sự đồng thuận nào đi đến thống nhất về kích thước lý tưởng, vấn đề cánh mày râu cần phải giải quyết ở đây chính là sự hài lòng của đối tác trong quan hệ tình dục", BS. Dũng chia sẻ.

Kỹ năng mới là điều quan trọng nhất trong "chuyện ấy". Nếu so sánh giữa một người đàn ông có kích thước “cậu nhỏ” lớn hơn bình thường, có ít kỹ năng trong quan hệ và một người có kích thước bình thường nhưng lại có nhiều kinh nghiệm thì người có nhiều kỹ năng sẽ thắng. Kích thước chỉ là một phần để làm thỏa mãn đối tác. Quan trọng là các kỹ năng cần thiết khác như cử chỉ ôm ấp, hôn, âu yếm, những cái nhìn đầy tình cảm, vùng ngực, vùng mông, ngón chân...  

Đặc biệt, quan trọng nhất chính là nếu thật sự yêu thương nhau, các cặp vợ chồng có thể tìm hiểu và khám phá đối phương để tìm ra những kiểu ưa thích của người vợ/chồng mình. "Nói chung, nếu muốn là người đàn ông bản lĩnh trên giường cần học hỏi và có kinh nghiệm chứ không nên quá lo lắng những thứ thuộc về di truyền và "nòi giống trời ban". Do đó, không có lý do gì để mà quá lo lắng về kích thước "của quý" khi bạn có kích thước "thằng đó" bình thường của người đàn ông Việt nam", BS. Dũng nhấn mạnh.

Trong một nghiên cứu, 50.000 nam giới và nữ giới có tình trạng sức khỏe tình dục bình thường khi được hỏi về kích cỡ dương vật có phải là một vấn đề quan trọng, ảnh hưởng tới đời sống tình dục hay không? Kết quả cho ra rất thú vị: 85% phụ nữ hài lòng với “cậu nhỏ” của bạn tình, trong khi chỉ có 55% quý ông vừa ý với “cái đó”. Điều đó chứng tỏ, với nhiều chị em phụ nữ, kích cỡ “cậu nhỏ” không phải là vấn đề mà họ quan tâm hàng đầu.
M.Hiếu H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn