Tuổi cao có giảm ham muốn quan hệ tình dục?

Các cặp đôi thường quan tâm đến chất lượng của những lần quan hệ tình dục hơn là tần suất

Đang điều trị viêm thận có được quan hệ tình dục?

Thích oral sex rước bệnh lậu vào thân!

Quan hệ trong ngày đèn đỏ: Chuyện tế nhị chẳng ai dám ngỏ

10 thực phẩm không nên ăn trước khi quan hệ

Một nghiên cứu khác được công bố vào tháng 6/2017 đã chỉ ra, sự thay đổi về thể chất khi chúng ta già đi cũng ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục. 

Ngoài ra, hôn nhân cũng làm thay đổi tần suất quan hệ tình dục. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 34% các cặp đôi đã kết hôn có số lần quan hệ tình dục từ 2 - 3 lần/tuần; 45% cặp đôi quan hệ vài lần/tháng; 13% chỉ quan hệ vài lần/năm.

Các nghiên cứu trước cho thấy, các cặp đôi mới kết hôn, hoặc đang yêu nhau cảm thấy hạnh phúc hơn do quan hệ tình dục nhiều hơn. Tuy nhiên, sự hạnh phúc này sẽ giảm xuống, nếu quan hệ quá nhiều. Những người có quan hệ tình dục nhiều hơn 4 lần/tuần cho biết, họ cảm thấy không hạnh phúc hơn so với việc quan hệ 1 lần/tuần.

Nhiều phụ nữ chia sẻ, khi tuổi tác tăng cao, thay vì quan tâm tới số lần quan hệ tình dục thì họ lại quan tâm nhiều hơn đến chất lượng quan hệ. Điều này bao gồm khía cạnh về mặt cảm xúc, sự gần gũi và thỏa mãn sau khi quan hệ.

Tóm lại, dù có tần suất quan hệ nhiều, hay ít lần/tuần không phải là yếu tố mà bạn quan tâm hàng đầu. Bởi, đa số các cặp đôi quan tâm hơn (dù ở lứa tuổi nào) là chất lượng của những lần quan hệ tình dục. Đó là làm sao để cả hai cùng đạt được khoái cảm. 

M. Hiếu H+ (Theo MedicalDaily)

Gợi ý sản phẩm thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng tiết testosterone tự nhiên:

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
*Sản phẩm/Thực phẩm này không phải là thuốc, và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn