Tăng cường sinh lực bằng thảo mộc

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống, bạn có thể dùng thảo mộc tự nhiên

6 thói quen hàng ngày khiến bạn bị đái tháo đường

7 điều cần biết về biến chứng thần kinh đái tháo đường

Quản lý căng thẳng, trầm cảm = Quản lý đái tháo đường

Bạn biết gì về đái tháo đường type 2?

Trà xanh

Trà xanh từ lâu đã được đánh giá rất cao về các lợi ích sức khỏe. Người dân phương Đông thường sử dụng trà xanh như một loại thuốc bổ tổng hợp. Trà xanh chứa một lượng lớn caffeine tự nhiên giúp bạn tỉnh táo và các catechins nổi tiếng nhất là EGCG - một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống nhiều trà xanh kích thích phần vỏ não trước trán - khu vực não phụ trách ghi nhớ, học tập và tập trung.

Trà xanh chống lão hóa hiệu quả

Mãng cầu xiêm

Mãng cầu xiêm có khả năng làm giảm mệt mỏi và các triệu chứng, căng thẳng, stress, lo âu do trầm cảm trong thời gian dài. Các hợp chất trong trái mãng cầu xiêm có chức năng làm tăng lượng hormone serotonin trong não, một loại hormone khiến con người cảm thấy hạnh phúc và nâng cao tâm trạng vùng với mức độ năng lượng của cơ thể. Mãng cầu xiêm không phổ biến ở Mỹ nhưng đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Maca

Maca là một loại củ mọc ở vùng núi cao Andes và nó đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ bởi các chiến binh Incans. Maca giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, tuổi thọ và sức khỏe tổng thể. Nó giúp não bộ đối phó tốt hơn với căng thẳng và sợ hãi. Hàm lượng cao iod trong Maca cũng kích thích tuyến giáp hoạt động mạnh hơn, phù hợp cho những người bị suy giáp, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi.

Nhân sâm Ấn Độ

Loại thảo mộc này đã được ứng dụng hàng ngàn năm qua trong y học cổ truyền Ấn Độ và đang ngày càng trở nên phổ biến ở các nước phương Tây. Nhân sâm Ấn Độ giúp tăng cường sinh lực một cách tự nhiên và ổn định, giúp nâng cao tâm trạng, tăng khả năng nhận thức và phục hồi năng lượng đã mất.

Tiêu Bắc H+ (Theo Naturalnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp