6 thành phần tự nhiên có thể gây hại cho làn da của bạn

Thành phần tự nhiên có thể gây hại cho làn da của bạn

Quả nam việt quất - Thành phần chăm sóc da tuyệt vời

Chăm sóc da bằng chanh tươi - Con dao 2 lưỡi

Bật mí bí quyết làm đẹp da bằng bia

Bí kíp chăm sóc da khi thời tiết nồm ẩm

Dầu dừa: Một số loại dầu như dầu dừa có thể gây ra mụn, đặc biệt với làn da dầu. Do đó, nếu làn da của bạn là da dầu, tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng thành phần này.Dầu dừa: Một số loại dầu như dầu dừa có thể gây ra mụn, đặc biệt với làn da dầu. Do đó, nếu làn da của bạn là da dầu, tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng thành phần này.

Quế: Quế có thể gây kích ứng nghiêm trọng ở một số người. Vì vậy, hãy thử nó trên tay trước khi áp dụng lên mặt.Quế: Quế có thể gây kích ứng nghiêm trọng ở một số người. Vì vậy, hãy thử nó trên tay trước khi áp dụng lên mặt.

Kem sữa: Nếu bạn có làn da nhờn thì bạn không nên sử dụng kem sữa trên mặt. Chúng có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và gây mụn đầu trắng.Kem sữa: Nếu bạn có làn da nhờn thì bạn không nên sử dụng kem sữa trên mặt. Chúng có thể làm tắc nghẽn các lỗ chân lông và gây mụn đầu trắng.

Giấm: Tránh sử dụng các sản phẩm có tính acid như giấm, đặc biệt nếu bạn có làn da rất nhạy cảm. Sử dụng giấm trên da nhạy cảm có thể gây phát ban.Giấm: Tránh sử dụng các sản phẩm có tính acid như giấm, đặc biệt nếu bạn có làn da rất nhạy cảm. Sử dụng giấm trên da nhạy cảm có thể gây phát ban.

Nước chanh: Chanh có độ pH thấp và rất chua. Vì vậy, nó có thể gây kích ứng da và khiến da nổi mẩn đỏ.Nước chanh: Chanh có độ pH thấp và rất chua. Vì vậy, nó có thể gây kích ứng da và khiến da nổi mẩn đỏ.

Nước ép cà chua: Sử dụng nước ép cà chua có thể làm khiến làn da bị mất nước và trở nên nhạy cảm hơn, thậm chí có thể dẫn đến kích ứng.Nước ép cà chua: Sử dụng nước ép cà chua có thể làm khiến làn da bị mất nước và trở nên nhạy cảm hơn, thậm chí có thể dẫn đến kích ứng.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp