Thấy gì qua danh sách 27 tuyển thủ U22 dự SeaGames 30

Tiến Linh đang có phong độ tốt nhất

5 thực phẩm nên hạn chế sử dụng khi bị chảy nước mũi

Căng thẳng ảnh hưởng đến làn da như thế nào?

Người bệnh đái tháo đường có được ăn măng không?

Nấu món gì để cả tuần vui vẻ, đầm ấm bên mâm cơm gia đình?

Khả năng cao, những cái tên góp mặt ở đợt tập trung thứ 9 này sẽ là nhân tố chủ chốt của U22 Việt Nam trên chặng đường tìm kiếm tấm HCV SEAGames đầu tiên trong lịch sử.
Tuy nhiên, trong 27 cái tên góp mặt lần này chúng ta vẫn chưa thấy sự góp mặt của những cầu thủ được coi là trụ cột của U22 Việt Nam như Quang Hải, Văn Hậu hay Thành Chung bởi họ đang tập trung cùng ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.
Đáng chú ý, trung vệ đang trong quá trình hồi phục chấn thương là Đình Trọng vẫn có tên trong bản danh sách mà HLV Park công bố. Điều này cho thấy chấn thương của anh đang tiến triển rất khả quan và vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đang rất kỳ vọng vào khả năng hồi phục chấn thương của trung vệ thuộc biên chế Hà Nội FC này.
Với sự trở về của các trụ cột từ ĐTQG cùng cơ hội bình phục của Đình Trọng, bộ ba trung vệ của chúng ta khả năng cao sẽ là Thành Chung, Đình Trọng và Tấn Sinh. Đương nhiên, nếu "lá chắn thép" Đình Trọng không kịp phục hồi thì Đức Chiến sẽ là cái tên thay thế hợp lý.
Đình Trọng đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương vẫn được gọi lên tuyển đợt này 
Văn Hậu và Tấn Tài khả năng cao sẽ là hai cầu thủ thi đấu ở vị trí chạy cánh. Nhiệm vụ của họ chính là hỗ trợ phòng ngự và tấn công. Hai vị trí tiền vệ trung tâm, chúng ta có khá nhiều sự lựa chọn chất lượng. Quang Hải rất có thể sẽ thi đấu ở vị trí tiền vệ tự do để điều tiết lối chơi cũng như làm cầu nối giữa các tuyến. Tiến Dụng với khả năng đánh chặn cũng như thu hồi bóng tốt sẽ đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự.
Bộ ba tấn công của chúng ta sẽ là Trọng Hùng, Hoàng Đức ở hai cánh để hỗ trợ cho trung phong đang có phong độ khá cao trong thời gian qua là Tiến Linh. Đương nhiên, ở các vị trí, HLV Park Hang-seo vẫn có rất nhiều sự lựa chọn chất lượng nên người hâm mộ bóng đá Việt Nam không cần quá lo lắng. 
Thêm vào đó, với việc các đội bóng được triệu tập thêm hai cầu thủ trên 22 tuổi thì chúng ta sẽ chỉ có được đội hình mạnh nhất sau khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc công bố hai cái tên này. Với đội hình có chiều sâu cùng nhiều cầu thủ giỏi, U22 Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để cùng nhau giành được tấm HCV SEA Games 30 sau nhiều thập kỷ chờ đợi.
Vậy mới có thơ rằng:
Cơ hội lần đầu đoạt cúp vàng
Con đường thẳng tiến rộng thênh thang
Sao già góp sức cùng chờ đợi
Tuyển thủ tham gia cũng sẵn sàng
Thầy giỏi gieo mầm treo quả ngọt
Trò tài hái trái hứng vinh quang
Kết đoàn một khối lo gì nữa
Nhất định Seagames được vẻ vang
Chí Thiện H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe