Thiếu máu cơ tim cục bộ cấp tính có nguy hiểm không?

Thiếu máu cơ tim cục bộ dạng cấp tính có thể gây ra nhồi máu cơ tim

Phải làm sao khi bị biến chứng thiếu máu cơ tim do đái tháo đường?

Giảm viêm trong cơ thể giúp cải thiện bệnh mạch vành?

Bạn đã hiểu đúng về bệnh mạch vành, xơ vữa động mạch?

Bạn cần biết gì về mối liên hệ giữa suy tim và bệnh thận?

Trả lời:

Chào bạn!

Thiếu máu cơ tim cục bộ dạng cấp tính là tình trạng xảy ra khi lưu lượng máu đến một phần của tim bị chặn đột ngột, có thể gây ra nhồi máu cơ tim. Khi này, các tế bào cơ tim bị thiếu máu có thể dẫn đến hoại tử và khiến người bệnh phải chịu nhiều triệu chứng tim mạch khó chịu như đau ngực, khó thở…

 

Với người bệnh bị thiếu máu cơ tim cục bộ, tim đã có tổn thương thì cần điều trị toàn diện và chăm sóc hợp lý bằng cách dùng thuốc Tây theo chỉ định của bác sĩ, kết hợp với thay đổi lối sống, ăn uống khoa học. Thức ăn nên được chế biến dạng mềm giúp dễ hấp thu, dễ tiêu hóa. Chế độ ăn của bác nên nhiều chất xơ, rau xanh, hoa quả tươi, các loại hạt đậu, chất đạm (từ trứng, sữa, cá, thịt gia cầm); Hạn chế thịt đỏ…

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ, cho bác dùng thêm sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược, có thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian để hỗ trợ cải thiện tuần hoàn vi mạch vành, tăng cường lưu thông máu đến tim, phục hồi tổn thương sau nhồi máu cơ tim hiệu quả hơn.

Chiết xuất thông Dahurian với thành phần chính là dihydroquercetin đã được Viện Hàn lâm Khoa học Nga chứng minh qua 600 nghiên cứu khoa học về tác dụng tốt cho người bệnh thiếu máu cơ tim cục bộ.

Cụ thể, dihydroquercetin có thể giúp tăng sức bền thành mạch, cải thiện tuần hoàn vi mạch vành, tăng cường lưu thông máu tới tim. Chưa kể, dihydroquercetin còn có thể giúp cải thiện hiệu quả tình trạng đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi, tăng khả năng gắng sức ở những người bị thiếu máu cơ tim (thiếu máu cục bộ mạn tính), người bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đái tháo đường.

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn cho bố sử dụng sản phẩm hỗ trợ có thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian, được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và thu được hàm lượng hoạt chất cao nhất.

Chúc gia đình bạn sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum - Hỗ trợ giảm đau thắt ngực, tăng lưu thông máu đến tim từ chiết xuất Thông Dahurian

Với thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ích Tâm Khang Platinum có tác dụng:

● Hỗ trợ hoạt huyết, giảm cholesterol máu và tăng lưu thông máu đến tim.

● Hỗ trợ cải thiện biểu hiện và giảm nguy cơ đau thắt ngực, nặng ngực do thiếu máu tim.

Ich-Tam-Khang-Platinum

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị