Thiểu năng tuần hoàn não nên dùng thuốc như thế nào?

Người cao tuổi có dấu hiệu thiểu năng tuần hoàn não, đột quỵ nên đi khám để được điều trị sớm (ảnh minh họa)

Dấu hiệu cảnh báo đột quỵ ở nam giới

5 thực phẩm giúp làm sạch động mạch, ngăn ngừa đột quỵ, đau tim

5 điều bạn nên biết về đột quỵ để tự cứu sống mình

Chỉ có 5% bệnh nhân đột quỵ được đưa đi cấp cứu sớm

Trả lời:
Chào bạn,
Những dấu hiệu bạn nêu trên cho thấy có thể bạn đã bị thiểu năng tuần hoàn não. Thiểu năng tuần hoàn não hiện nay được biết đến như một bệnh khá phổ biến ở những người lao động trí óc và người cao tuổi. Khi bị thiểu năng tuần hoàn não, người bệnh có biểu hiện thường xuyên mệt mỏi, đau nửa đầu, chóng mặt, mờ mắt, hoa mắt, mất ngủ, bồn chồn, dễ cáu gắt… Thiểu năng tuần hoàn não gây nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, nguy hiểm nhất là có nguy cơ đột quỵ. 
Để hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình, bạn nên đi khám để được phát hiện các dấu hiệu tiềm ẩn và được bác sỹ chỉ định hướng điều trị sớm. Nếu cần dùng thuốc, bác sỹ sẽ kê đơn cho bạn và hướng dẫn bạn cách phòng ngừa bằng các bài tập và chế độ dinh dưỡng hợp lý. 
Bên cạnh đó, để cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não và phòng ngừa nguy cơ đột quỵ, bạn có thể lựa chọn sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần chính là enzyme nattokinase như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes. Enzyme nattokinase đã được nghiên cứu có tác dụng làm tan cục máu đông, tăng cường tuần hoàn máu nuôi dưỡng não, phòng ngừa và cải thiện tình trạng thiểu năng tuần hoàn não, xơ vữa động mạch, giúp ổn định huyết áp, cải thiện tình trạng nhớt máu, máu quánh… Do đó, các biểu hiện như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ của thiểu năng tuần hoàn não cũng sẽ được giải quyết. Enzyme nattokinase được thế giới ghi nhận là enzyme tự nhiên, một phát hiện cực kỳ hữu ích trong phòng ngừa đột quỵ do thiểu năng tuần hoàn não và các nguyên nhân khác, đồng thời giúp nâng cao sức khỏe toàn trạng. Hơn nữa, Enzyme nattokinase có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn, không gây tác dụng phụ nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài nhé!
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ

Gợi ý: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nang Nattospes - Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng
Tai biến mạch máu não gồm 2 loại chính là nhồi máu não (do tắc mạch máu trong não thường gây ra bởi cục máu đông) và xuất huyết não (do vỡ mạch máu trong não). Trong đó 80% tai biến mạch máu não là do nhồi máu não, gây ra các di chứng như: Liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu…
TPBVSK Viên nang Nattospes có thành phần từ enzyme nattokinase, giúp phòng ngừa và hạn chế các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng, giúp phòng ngừa các bệnh lý liên quan đến cục máu đông như viêm tắc tĩnh mạch, động mạch, các biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
Sản phẩm Nattospes đã được kiểm chứng lâm sàng có hiệu quả cao trong giúp phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; Giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não và các di chứng.
XNQC: 00271/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng