Thịt bò khô Bảo Minh: Địa chỉ ma, không đăng ký

Trước đó, theo phản ánh của báo chí về tình trạng kinh doanh thịt bò khô không tìm thấy nơi sản xuất ghi trên bao bì của cơ sở sản xuất Bảo Minh (địa chỉ: Số 19 tổ 13, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội), Cục An toàn thực phẩm có Công văn số 515/ATTP-NĐ chỉ đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Hà Nội nhanh chóng xác minh thông tin, thực hiện hoạt động kiểm tra, giám sát ATTP tại 04 siêu thị thuộc hệ thống Tmart trên địa bàn quận Thanh Xuân và quận Hoàng Mai.


Sản phẩm chưa được cấp xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP tại Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Hà Nội

Báo cáo của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Hà Nội với Cục ATTP về kết quả giám sát khẳng định: Không phát hiện bày bán sản phẩm thịt bò khô Bảo Minh tại 04 siêu thị thuộc hệ thống Tmart trên địa bàn 02 quận Thanh Xuân và Hoàng Mai. Kết quả kiểm tra địa chỉ sản xuất cho thấy: không có cơ sở sản xuất thịt bò khô Bảo Minh tại địa chỉ phản ánh. Xác nhận của Tổ dân phố và Y tế phường Định Công cũng cho thấy, hiện tại không có cơ sở sản xuất thịt bò khô tại địa chỉ như các báo đã nêu.

Kiểm tra hồ sơ lưu tại Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm thành phố Hà Nội không có xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP của sản phẩm thịt bò khô Bảo Minh có địa chỉ như các báo phản ánh.

thuychi
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn