Thoái hóa cột sống dùng TPBVSK Cốt Thoái Vương có đỡ?

Mức độ thoát vị đĩa đệm nhẹ có thể điều trị bằng phương pháp bảo tồn (ảnh minh họa)

Thoát vị đĩa đệm tập bằng ghế hawhia có ảnh hưởng gì không?

Muốn hết đau do rách bao xơ đĩa đệm, làm theo cách này!

Đau do chấn thương cột sống áp dụng ngay những cách này

Thoát vị đĩa đệm có nên phẫu thuật?

Trả lời:
Chào bạn!
Ngày nay với sự phát triển của kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh (MRI, CT) và kinh nghiệm lâm sàng, việc chẩn đoán thoát vị đĩa đệm đã trở nên dễ dàng và chính xác. Chẩn đoán sớm và chính xác khi thoát vị đĩa đệm chưa ở mức độ nặng, người bệnh có thể điều trị bằng phương pháp bảo tồn mà không cần can thiệp bằng ngoại khoa.
Để hạn chế những biến chứng của bệnh và bảo tồn cột sống, bạn cần uống thuốc và thực hiện các bài tập theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ. Nên tái khám thường xuyên để theo dõi mức độ tiến triển của bệnh để tránh bệnh trở nặng khó điều trị.
Bạn có hỏi về sản phẩm Cốt Thoái Vương. Đây là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, bao gồm thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các thảo dược khác như thiên niên kiện, nhũ hương… giúp tăng cường độ chắc khỏe của xương khớp, giảm đau, hỗ trợ điều trị một số bệnh về cột sống và đĩa đệm như thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, gai cột sống…
Sản phẩm rất thích hợp dùng cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng L4-L5 nhẹ như bạn. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng. TPBVSK Cốt Thoái Vương chứa thành phần thảo dược nên an toàn với sức khỏe, không gây tác dụng phụ. Bạn có thể dùng ngay từ lúc này để hỗ trợ điều trị bệnh.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Khánh Vũ
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương - Hỗ trợ làm giảm đau nhức, giúp làm giảm nguy cơ thoái hóa viêm xương khớp
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
TPBVSK Cốt Thoái Vương với thành phần chính là dầu vẹm xanh, kết hợp với các vị thuốc khác như: Nhũ hương, thiên niên kiện, vitamin, glycin… có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau lưng, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị đau lưng, thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là Người cao tuổi. sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2-4 tháng.
XNQC: 00030/2019/ATTP-XNQC
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng