Thói quen chăm sóc răng miệng có thể khiến răng ố vàng

Chăm sóc răng miệng không đúng cách có thể khiến răng ố vàng

Video: Điểm danh những đồ ăn thức uống khiến hàm răng ố vàng

Tại sao bạn không nên bỏ qua các vết ố trên răng?

7 cách làm trắng răng hiệu quả đến bất ngờ

Mất điểm vì hàm răng ố vàng, bạn đã tìm ra nguyên nhân?

Đánh răng quá nhiều: Đánh răng quá thường xuyên có thể làm mòn lớp men răng ngoài cùng và để lộ lớp ngà răng ố vàng.Đánh răng quá nhiều: Đánh răng quá thường xuyên có thể làm mòn lớp men răng ngoài cùng và để lộ lớp ngà răng ố vàng.

Không dùng chỉ nha khoa: Ngoài việc đánh răng 2 lần/ngày thì việc dùng chỉ nha khoa cũng là cách chăm sóc răng miệng mà bạn nên thực hiện. Nếu không vệ sinh răng bằng chỉ nha khoa sẽ có thể dẫn đến sự tích tụ của các mảng bám trên men răng, tăng nguy cơ bị nhiễm khuẩn và vàng răng.Không dùng chỉ nha khoa: Ngoài việc đánh răng 2 lần/ngày thì việc dùng chỉ nha khoa cũng là cách chăm sóc răng miệng mà bạn nên thực hiện. Nếu không vệ sinh răng bằng chỉ nha khoa sẽ có thể dẫn đến sự tích tụ của các mảng bám trên men răng, tăng nguy cơ bị nhiễm khuẩn và vàng răng.

Lạm dụng nước súc miệng: Hãy suy nghĩ 2 lần trước khi sử dụng nước súc miệng. Việc lạm dụng nước súc miệng có thể khiến men răng bị ảnh hưởng. Nước súc miệng thường có vị chua và có tính acid cao, điều này có thể phá hủy men răng và làm vàng răng.Lạm dụng nước súc miệng: Hãy suy nghĩ 2 lần trước khi sử dụng nước súc miệng. Việc lạm dụng nước súc miệng có thể khiến men răng bị ảnh hưởng. Nước súc miệng thường có vị chua và có tính acid cao, điều này có thể phá hủy men răng và làm vàng răng.

Sử dụng sai kem đánh răng: Sử dụng các loại kem đánh răng chứa florua có thể dẫn đến những vết ố vàng trên răng. Do đó, hãy kiểm tra thật kỹ các loại kem đánh răng trước khi lựa chọn sản phẩm này.Sử dụng sai kem đánh răng: Sử dụng các loại kem đánh răng chứa florua có thể dẫn đến những vết ố vàng trên răng. Do đó, hãy kiểm tra thật kỹ các loại kem đánh răng trước khi lựa chọn sản phẩm này.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp