Vòng 1 “teo tóp” vì... những thói quen xấu

Ngực lép khiến nhiều chị em tự ti

Ngực… lép hóa ra cũng "sướng"

Thoa kem làm nở ngực: Giấc mơ không có thật!

Tử vong do dùng bột caffeine quá liều

Bạn biết gì về bộ ngực của mình?

Nằm sấp khi ngủ

Nắm sấp không chỉ ảnh hưởng đến tim mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến vòng 1. Cấu tạo bên trong ngực gồm các mô tuyến sữa, ống dẫn sữa, các mô liên kết và phần nhiều là mỡ. Mỡ ở ngực không giống mỡ các vùng khác trên cơ thể, chúng không có khả năng đàn hồi, nếu bị võng và chèn ép quá lâu, các mô mỡ và dây chằng sẽ chùng và biến đổi. Nếu không muốn vòng 1 "dài như mướp" thì chị em nên thay đổi thói quen này ngay.

Nằm sấp khi ngủ khiến vòng 1 của chị em bị chèn ép

Uống ít nước

Uống ít nước khiến làn da xấu đi, các dấu hiệu lão hóa xuất hiện nhanh gấp 2 lần bình thường. Nguy hại hơn, khi uống ít nước vòng 1 sẽ bị chảy xệ, nhỏ dần đi mỗi ngày. Vậy lúc này bạn cần làm gì? Đơn giản, bạn bổ sung ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, bên cạnh đó bạn cũng nên uống thêm các loại sinh tố trái cây tươi, ăn nhiều ranh xanh và sữa tươi và các loại hạt để giúp vòng 1 phát triển hơn nhé.

Uống nhiều nước khiến vòng 1 trở nên đầy đặn hơn

Chọn áo ngực không vừa vặn

Áo ngực không vừa vặn cũng là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng tới kích thước của vòng 1. Bạn nên lựa chọn áo lót phù hợp với kích thước của bầu ngực. Nếu chọn size to quá rất dễ khiến ngực bị chảy xệ, mất vẻ đẹp của trang phục, còn chọn áo ngực chật quá gây ra các nguy hại về bệnh lý như ung thư vú, đau, khó thở, mệt mỏi vì các dây thần kinh bị chèn ép quá.

Áo ngực không vừa là nguyên nhân khiến vòng 1 "mãi không chịu lớn"

Uống cà phê

Uống cà phê mỗi ngày là thói quen của rất nhiều người. Cà phê sẽ giúp tỉnh táo hơn trong công việc và giúp tinh thần minh mẫn hơn, nhưng đây chính là thực phẩm khiến đôi gò bồng đảo của bạn bị bé đi bởi trong cà phê có chứa 1 lượng caffeine lớn khiến các mô mỡ vòng 1 bị teo dần mỗi ngày. 

Khoanh tay trước ngực

Hầu như có rất nhiều người hay có thói quen khoanh tay trước ngực nhưng họ lại không biết tư thế này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của ngực như thế nào. Khoanh tay trước ngực sẽ tăng thêm gánh nặng cho ngực khiến ngực bị chảy xệ, nếu không thể phát triển thoải mái ngực sẽ có nguy cơ bị teo. Nên loại bỏ thói quen này, hãy tập cách thả lỏng đôi tay một cách tự nhiên nhất, thường xuyên duỗi tay hoặc vươn vai sẽ khiến ngực mau phát triển, căng tròn khỏe đẹp.

Muốn vòng 1 căng tròn, hãy thả lỏng đôi tay

Tắm nước quá nóng

Tắm nước quá nóng và tắm quá lâu là nguyên nhân khiến cho lượng mỡ ở ngực giảm đi. Tắm nước quá nóng là một nhân tố làm mất dáng vòng ngực mà ít chị em chú ý tới. Điều này làm giãn nở các tế bào ở ngực và giảm độ đàn hồi của ngực. Tình trạng vòng 1 bị chảy xệ là điều chắc chắn xảy ra. 

Huyền Thương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp