Làm thế nào để kiểm tra đường huyết đơn giản, chính xác với chi phí thấp?

Abbott Freestyle Optium Neo – Giải pháp mới để kiểm soát đường huyết

Kiểm soát đường huyết trong giấc ngủ

Các bước kiểm soát đái tháo đường type 2

Kiểm soát bệnh đái tháo đường với nguyên tắc STAR

Dưỡng chất nào giúp giảm đường huyết?

Máy đo đường huyết FreeStyle Optium Neo là sản phẩm mới nhất từ ​​Abbott Diabetes Care, nhằm đơn giản hóa quá trình xét nghiệm và giúp bạn kiểm soát tốt hơn lượng đường trong máu.

Sản phẩm Optium Neo vượt qua tiêu chuẩn ISO 2013 trong việc đo lường chính xác lượng đường trong máu với 99% kết quả nằm trong các sai số cho phép. Sản phẩm thân thiện với người dùng khi sở hữu màn hình chạm biểu tượng, lưu trữ lượng đường của bạn qua các lần đo và ghi nhớ chúng, có thể được sử dụng để ghi nhớ lượng insulin bạn tiêm vào cơ thể với bộ nhớ lưu trữ lên đến 1000 dữ liệu.

Những ưu điểm của máy đo đường huyết FreeStyle Optium Neo

Màn hình có độ tương phản cao, các chỉ số được thể hiện rõ nét dưới ánh sáng mặt trời và cả trong bóng râm, đặc biệt là độ bền chịu lực va chạm cao. Các chỉ số cảnh báo về xu hướng lượng đường trong máu bằng biểu tượng dễ nhìn thấy, dễ dàng thông báo cho bệnh nhân khi họ trong tình trạng xu hướng tăng hoặc hạ đường huyết (đường huyết thấp hoặc cao). Bên cạnh đó, phần mềm FreeStyle Auto-Assist Neo Software cho phép người dùng tải về dễ dàng để kết nối bộ sản phẩm với máy tính cá nhân, nhờ đó giúp người dùng có các báo cáo chi tiết về tình hình lượng đường trong máu.

Sản phẩm hiện đang được bán tại các cửa hàng thiết bị y tế.

Nhân dịp ra mắt Máy đo lượng đường trong máu FreeStyle Optium Neo, trong tháng 6 - 7/2015, ​​Abbott Diabetes Care sẽ khuyến mãi lớn: Tặng 2 túi đường ăn kiêng Isomalt trị giá 100.000 đồng khi khách hàng mua sản phẩm.
PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm