"Finding Dory": Nemo trở lại vào 2016

Phần 2 của Finding Nemo với tên gọi "Finding Dory"

Lo ngại vì kênh thiếu nhi chiếu "hoạt hình người lớn"

Xem phim "Lửa Phật" tại Liên hoan phim Asean Praha lần 3

Có nên cho trẻ xem phim 3D thoải mái?

Tài - Sắc của Tiểu Long Nữ qua các phiên bản Thần điêu đại hiệp

Tin vui là mới đây, trang Collider đã có cuộc phỏng vấn với Jim Morris - chủ tịch của Pixar, và được ông tiết lộ một số chi tiết thú vị về nội dung, cũng như bối cảnh của bộ phim.

Mặc dù đã 13 năm kể từ Finding Nemo được công chiếu, nhưng bối cảnh trong Finding Dory diễn ra chỉ 6 tháng sau bộ phim đầu tiên. Lúc này, Dory (do Ellen DeGeneres lồng tiếng) quay trở lại cuộc sống bình thường và yên tĩnh ở rạn san hô giống như những cá hề khác. Một ngày, cô cùng với Nemo tham gia vào một buổi dã ngoại để xem những cá đuối manta di cư trở về nhà. Thấy vậy, Dory đãng trí bỗng nhớ nhà ghê gớm, và quyết định lên đường tìm xem cha mẹ, cũng như quê hương bản quán của mình ở đâu.

Finding Dory tập trung vào hành trình tìm lại bản thân của cô cá hay quên

Jim Morris nói: "Bối cảnh của bộ phim chủ yếu sẽ quay tại Viện Sinh học Hải dương California. Đây là một khu hải dương phức hợp lớn về đời sống sinh vật biển và có những bể nuôi cá khổng lồ, nơi Dory đã được sinh ra và lớn lên. Chúng ta sẽ được gặp những nhân vật mới, như bạch tuộc, sư tử biển, cá voi beluga, và nhiều nhân vật khác".

Trong Finding Dory, các nhân vật quen thuộc rất được yêu thích như Marlin, Nemo và Tank Gang cũng sẽ trở lại. Do quay ở California, người xem sẽ đón chào một loạt các nhân vật mới, trong đó có những nhân vật đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của Dory.

Đạo diễn Andrew Stanton của Finding Nemo trở lại ghế đạo diễn cho bộ phim hoạt hình mới. Tham gia vào phim lần này sẽ có Diane Keaton và Eugene Levy - lồng tiếng cho vai cha mẹ của Dory. Các diễn viên lồng tiếng khác gồm có Ellen DeGeneres, Albert Brooks, Willem Dafoe, Dominic West, Ty Burrell và Idris Elba.

Finding Dory sẽ được Walt Disney Pictures dự kiến phát hành vào ngày 17/6/2016.

Finding Dory sẽ lấy bối cảnh tại một Viện Sinh học biển, thay vì tại Công viên Thủy sinh. Bối cảnh phim rõ ràng đã thay đổi sau khi Pixar chiếu phim tài liệu gây tranh cãi mang tên Blackfish của Gabriela Cowperthwaite, kể về hoàn cảnh của một con cá voi sát thủ được nuôi nhốt tại SeaWorld.
Phiêu Link H+ (Theo Ibtimes)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa