Abipha khám và phát thuốc miễn phí cho người dân Hà Tĩnh

Ngoài khám và phát thuốc, công ty Abipha còn tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn

100.000 người được khám chữa bệnh miễn phí

Những điều cần biết khi khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT

Thêm 1,5 triệu Euro khám chữa bệnh cho người nghèo

500 ca khám, phẫu thuật mắt miễn phí cho người nghèo

Với trang thiết bị hiện có, đội ngũ y, bác sỹ nhiều kinh nghiệm và tâm huyết, chỉ trong nửa ngày, đoàn y, bác sỹ đã trực tiếp khám, tư vấn cho trên 200 người dân ở xã Đồng Lộc. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã tiến hành siêu âm, khám nội, khám ngoại, khám mắt, khám răng hàm mặt, đồng thời tư vấn cho người cao tuổi những kiến thức về phòng bệnh thường gặp.

Hơn 200 người dân ở xã Đồng Lộc đã được khám và tư vấn miễn phí

Chị Đỗ Thị Lan (Đồng Lộc, Can Lộc), chia sẻ: “Khi nghe chương trình khám và cấp thuốc miễn phí được tổ chức ngay tại xã, tôi đã rất vui mừng vì lần này không phải đưa mẹ ra tận Hà Nội hoặc những nơi khác để khám nữa, tiện thể cũng khám cho bản thân luôn vì thường xuyên bị nhức đầu, đau mỏi vai gáy. Tôi rất yên tâm vì được các bác sỹ có chuyên môn trực tiếp thăm khám”.

Chương trình khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí thu hút sự tham gia của nhiều người dân

Chương trình khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí trong chuỗi sự kiện lần này là một hoạt động có ý nghĩa xã hội sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng của Công ty Abipha. Chương trình được tổ chức nhằm góp phần hưởng ứng và đẩy mạnh phong trào đền ơn đáp nghĩa, chung sức cùng xã hội chăm lo đời sống sức khỏe, giúp đỡ gia đình chính sách, hộ nghèo và người có công với cách mạng. 

Cũng nhân dịp này, Trường cao đẳng y tế Hà Tĩnh, Công ty Dược Thành Sen và Công ty Dược phẩm Quốc tế Abipha đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Lộc.

Thanh Tú H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội