Bức ảnh bé trai 10 tuổi đau đớn vì ung thư gây xúc động

Mẹ Drake là Jessica đăng tải bức ảnh chụp con trai đau đớn bấu chặt tay vào bồn rửa

5 triệu chứng của bệnh ung thư thực quản mà bạn cần lưu ý

Các loại hạt phòng chống ung thư đại tràng cực tốt

Lần đầu tiên phẫu thuật Miles nội soi cắt ung thư trực tràng thấp

Ung thư cổ tử cung: 3 dấu hiệu hay bị bỏ qua

Theo GoodHouseKeeping, Drake Medinger mắc ung thư bạch cầu Lympho ác tính. Đến nay, cậu bé 10 tuổi vẫn tiếp tục chống chọi với bệnh tật.

Để chia sẻ về cuộc chiến của con và kỷ niệm ngày Quốc tế Phòng chống ung thư Trẻ em 15/2, mẹ Drake là Jessica đăng tải bức ảnh chụp con trai đau đớn bấu chặt tay vào bồn rửa.

Drake đau đớn bấu chặt vào bồn rửa sau khi nôn toàn bộ số thuốc đã uống. Ảnh: Jessica Medinger.

"Đây là Drake. Con vừa nôn ra toàn bộ số thuốc đã uống và thở ra từng hơi khô khốc bởi bụng con chẳng có gì ngoài một thìa sữa chua", người mẹ đau xót. "Đây chính là khi con phải uống 44 viên thuốc trong 24h. Đây chính là khi con nói với tôi: "Mẹ ơi, con không làm được'". Như lời Jessica giãi bày, Drake hầu như không thể kiểm soát thói quen vệ sinh. Bị căn bệnh quái ác hành hạ, cậu bé chỉ còn da bọc xương. Ngay cả việc ăn một hạt đậu duy nhất hay uống một cốc nước cũng trở thành thử thách đối với cậu bé. Mỗi đêm Drake lại hỏi mẹ về thiên đường và lo sợ mình không còn sống để đón sinh nhật thứ 11.

Chỉ sau một ngày, bài đăng của Jessica nhận được hơn 420.000 lượt thích cùng 51.000 bình luận. "Xin được chia buồn và xin cảm ơn vì đã chia sẻ. Rất nhiều người ngoài kia, bao gồm cả tôi, cần hiểu rõ bản thân đã may mắn đến mức nào", một phụ nữ viết.

Hiện Drake phải nhập viện trở lại do mất nước cùng một số vấn đề khác. "Mong rằng bản thân tôi, gia đình cũng như đội ngũ y tế chăm sóc Drake có thể làm mọi thứ để giúp con khỏe hơn", Jessica nghẹn ngào.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội