Tinh trùng bơi chậm có con tự nhiên được hay không?

Tinh trùng bơi chậm có con tự nhiên được hay không?

Kinh nguyệt ít có phải là bị hiếm muộn?

Dùng thực phẩm chức năng Linh Tự Đan có giúp mang bầu tự nhiên?

Quá chén với bạn bè có bị vô sinh?

Làm thế nào để xác định nguyên nhân vô sinh?

Chào bạn,

Qua chia sẻ của bạn, chồng bạn xét nghiệm tinh dịch đồ kế quả là độ di chuyển nhanh chỉ có 7%.

Bạn nên biết, kết quả xét nghiệm tinh dịch cho chúng ta biết số lượng và chất lượng tinh trùng có khả năng thụ thai hay không. Với nội dung bạn gửi, các chỉ số khác bạn không đề cập nên tôi tạm hiểu là đủ và đạt.

Khả năng di động của tinh trùng sẽ xét đến tỷ lệ số tinh trùng có khả năng di chuyển phải đảm bảo di chuyển được sau khi xuất tinh 1 giờ. Ít nhất 50% số tinh trùng cần di chuyển về phía trước trên một đường thẳng và ít nhất 25% tiến tới nhanh thì mới đảm bảo khả năng thụ thai.

Nếu một người có số lượng tinh trùng lớn nhưng di chuyển tiến tới chậm hoặc lờ đờ thì khả năng thụ thai sẽ rất nhỏ.

Tuy nhiên, hiện nay khoa học đã rất phát triển nên việc điều trị giúp tăng khả năng di chuyển của tinh trùng để đảm bảo có thai tự nhiên hoàn toàn có thể thực hiện được. Năm 2013, một nghiên cứu ở các bệnh viện phụ sản tuyến trung ương về sản phẩm hỗ trợ điều trị vô sinh đã cho kết quả: Thực phẩm chức năng nếu chứa các thành phần Kẽm, Acid folic, Keo ong, Cao Nhân Sâm, L-caritine , L- Arginine khi sử dụng cho nam giới sẽ giúp tăng số lượng, chất lượng và khả năng di chuyển của tinh trùng đảm bảo đạt kết quả có con tự nhiên ở nam giới sau chu kỳ sử dụng từ 3-6 tháng.

Bạn nên hỗ trợ cho chồng bằng việc sử dụng sản phẩm này và trong quá trình điều trị cũng cần lưu ý chồng hạn chế rượu, bia, các chất kích thích, tránh thức quá khuya, tránh lái xe nhiều giờ, tránh tập thể dục quá hăng đặc biệt tuyệt đối tránh đi xe đạp và đi bộ leo núi là hình thức tập luyện gây ra sự vận động yếu của tinh trùng, sự vận động này sẽ gây ra chấn thương bìu và tinh hoàn làm giảm khả năng của tinh trùng đến gặp trứng....

Chúc hai bạn mọi sự may mắn và sớm có được bé yêu như mong muốn.

Thân ái!

DS. Thu Hà (Tổng đài Tư vấn Bệnh Hiếm muộn)

Hạnh phúc vỡ òa sau 9 năm hiếm muộn, vô sinh - Ảnh 7
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn