Tối Noel xem phim gì? Những bộ phim Giáng sinh nên xem cùng người thương

Những bộ phim Giáng sinh hay nhất mọi thời đại

Mách mẹ làm kẹo gậy Giáng sinh cho bé vui đón Noel 2018

Gợi ý thực đơn đón tuần lễ Giáng sinh, Năm mới tưng bừng

Không khí Giáng sinh 2018 đang tràn ngập khắp nơi trên thế giới

Việt Nam lọt Top những điểm đến lý tưởng mùa Giáng sinh của National Geographic

1. The Holiday (Tên tiếng Việt: Nơi tình yêu bắt đầu) 

Bộ phim xoay quanh 2 người phụ nữ, sống cách nhau 6.000 dặm, đều quyết định chuyển nhà để nghỉ Giáng sinh, với mong muốn chạy trốn cuộc sống của họ. Nhưng không gì có thể giúp bạn thoát khỏi số phận ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải lòng một người sống cách xa nửa vòng trái đất. 

Bộ phim này không chỉ toát lên sự rung cảm ấm áp, kỳ diệu mà còn khiến bạn tin rằng tình yêu có thể đến khi bạn ít mong đợi nhất. 

2. Love Actually (Tên tiếng Việt: Yêu thực sự) 

Bộ phim này tôn vinh tình yêu với tất cả hình thức và sự kỳ diệu của nó. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên xuất sắc, âm nhạc tuyệt vời, những hình ảnh đẹp, rất đáng để bạn dành thời gian xem vào buổi tối Noel

3. Last Holiday (Tên tiếng Việt: Kỳ nghỉ cuối cùng) 

Bạn sẽ làm gì nếu chỉ còn ba tuần để sống? Làm tất cả những điều bạn không bao giờ nghĩ rằng bạn có thể. Nhưng câu hỏi thực sự mà bộ phim này đặt ra là - tại sao bạn lại chỉ làm những điều đó khi biết mình sắp chết? Bạn nên sống trong hiện tại, ai biết được tương lai sẽ thế nào. 

4. A Bad Mom’s Christmas (Tên tiếng Việt: Những bà mẹ hư) 

Một bộ phim hài hước về một nhóm các bà mẹ “bỉm sửa” vì quá stress mà quyết định nổi loạn. Bạn nên xem bộ phim này với chồng của bạn, chắc chắn anh ấy sẽ đánh giá cao bạn. 

5. The Family Stone (Tên tiếng Việt: Gia đình Stone) 

Bộ phim mang đến sự ấm áp và bất ngờ về cách mà tình yêu thay đổi cuộc sống của chúng ta như thế nào. 

6. The Best Man Holiday (Tên tiếng Việt: Ngày lễ của chàng phù rể) 

Đây là câu chuyện của 4 cặp đôi - tất cả đều là bạn bè - đoàn tụ để cùng nhau đón Giáng sinh. Tuy nhiên, các cuộc đoàn tụ lại khơi lên bao nhiêu chuyện cũ. Cuộc sống hôn nhân thường khiến chúng ta bận tâm quá nhiều về trách nhiệm và nghĩa vụ, vì vậy hãy xem bộ phim này để hồi tưởng lại thời thanh xuân.

Xem thêm: Những bộ phim Giáng sinh ý nghĩa nhất


7. Home Alone (Tên tiếng Việt: Ở nhà một mình) 

Ở nhà một mình chắc chắn là một bộ phim tuyệt vời, đem lại những tiếng cười sảng khoái cho bạn và người thân. Bộ phim này cũng gửi tới các bậc cha mẹ lời nhắn: Đừng bao giờ đánh giá thấp một đứa trẻ! 

8. While You Were Sleeping (Tên tiếng Việt: Khi anh đang ngủ) 

Không chỉ là câu chuyện tình yêu, bộ phim còn là câu chuyện về một cô gái cố gắng hòa nhập với một gia đình xa lạ. Bởi vô tình cô đã cứu mạng chàng trai trong mộng. Nhưng trong khi chàng đang bất tỉnh nhân sự thì nàng lại nảy sinh tình cảm với người em trai.

9. Just Friends (Tên tiếng Việt: Chỉ là bạn thôi) 

Đây là câu chuyện cổ tích của mọi học sinh. Mỗi người trong chúng ta đều có một "gót chân Achilles" khi đến trường - một vấn đề chúng ta không muốn nói đến. Tất cả chúng ta đều mơ ước một ngày nào đó có thể thiết lập mọi thứ. Điều gì xảy ra nếu bạn thực sự có cơ hội để làm điều đó? 

10. Grinch (Tên tiếng Việt: Kẻ cắp Giáng sinh) 

Đây là câu chuyện về gã xanh lè cáu kỉnh với âm mưu đánh cắp Giáng sinh rất nổi tiếng trong văn hóa phương Tây.

11. The Polar Express (Tên tiếng Việt: Tàu tốc hành Bắc Cực) 

Ai đã từng mơ ước được lên con tàu Polar Express và đến Bắc Cực để đón Giáng sinh cùng ông già Noel và những con tuần lộc? Bộ phim này sẽ gợi lên một cảm giác tuyệt vời. Bạn nên rúc vào chăn ấm, vừa nhâm nhi cốc cacao nóng vừa xem, rất thú vị. 

12. Four Christmases (Tên tiếng Việt: Giáng sinh kỳ quặc) 

Bộ phim kể về một cặp đôi sống rất hạnh phúc nhưng hủy bỏ kỳ nghỉ Giáng sinh của mình vì thời tiết quá tệ. Cả hai quyết định sẽ tới nhà bố mẹ để dự Giáng sinh. Nhưng vấn đề ở chỗ, bố mẹ của cặp đôi đều đã ly dị và hiện tại đang sống riêng trong 4 gia đình khác nhau. 

13. Ben is Back (Tên tiếng Việt: Ben đã trở lại) 

Đây có thể không phải là bộ phim Giáng sinh vui vẻ nhưng chắc chắn rằng nó sẽ khiến bạn muốn ôm người thân thật chặt và muốn gần gũi với gia đình của mình nhiều hơn. 

Vân Anh H+ (Theo parenting.firstcry)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa