Top 16 cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.3)

Cái chết chia lìa cặp đôi khiến người ở lại đau buồn hơn ai hết!

Top 16 những cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.2)

Top 16 cặp đôi Hollywood có kết thúc buồn (P.1)

Lịch sử Quả Cầu Vàng: Những diễn viên đoạt giải 2 năm liên tiếp

10 bộ phim làm thay đổi lịch sử điện ảnh

11. Heath Ledger và Michelle Williams

Họ là một cặp đôi đẹp của Hollywood mà không ai có thể phủ nhận. Kết quả tình yêu đẹp là một cô con gái đáng yêu Matilda ra đời sau khi bộ phim điện ảnh Brokeback Mountain (tựa Việt: Núi Yên Ngựa) đã nối duyên cho họ vào năm 2005. Dù không hề tiến đến hôn nhân, nhưng ai ai cũng hiểu họ là dành cho nhau.

Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc gây nghiện quá nhiều để chống lại những trầm cảm và căng thẳng của cuộc sống ngôi sao khiến Heath Ledger ngày càng suy sụp và gặp vấn đề về thần kinh, tính cách thất thường. Điều này khiến Williams không thể chịu đựng việc sống chung với anh dù rất còn yêu. Cô rời xa tổ ấm chung của cặp đôi ở Brooklyn năm 2006.

Điều đau buồn sau đó xảy đến khi vào tháng 1/2008, Ledger được quản gia phát hiện đã chết tại nhà riêng và bỏ lại Williams với đứa con chung của họ. Anh ra đi khi còn quá trẻ và để lại nỗi đau cho người ở lại, niềm thương tiếc cho những fan hâm mộ.

12. Johnny Cash và June Carter Cash

Johnny Cash được biết đến là một thiên tài và huyền thoại nhạc đồng quê nước Mỹ. Là con trai một nông dân với tuổi thơ không êm đềm, ông bắt đầu chơi guitar và viết nhạc năm 12 tuổi. Ông đã từng kết hôn lần đầu với Vivian Liberto vào năm 1954 nhưng đã ly dị vào cuối năm 1965 do Cash dính vào một loạt bê bối nghiện rượu, ma túy và buôn bán thuốc kích thích.

Đến năm 1967, tại Nashville, ông gặp gỡ June Carter, người rất “tâm đầu ý hợp” với ông trong việc sáng tác và còn giúp ông từ bỏ ma túy. Họ nhanh chóng đi đến hôn nhân ngay sau khi Carter hoàn tất thủ tục ly dị với chồng cũ. Họ chính thức trở thành vợ chồng vào năm 1986. Dù gặp những thất thường về tính cách và hành vi do ảnh hưởng của việc nghiện thuốc trước đó của Johnny, nhưng cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau cho mãi đến tháng 5/2003, June qua đời vì biến chứng bệnh tim và đây được coi là nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời huyền thoại âm nhạc này.

Không lâu sau cái chết của người vợ yêu, chỉ 4 tháng sau đó, vào ngày 16/9/2003 Johnny cũng trút hơi thở cuối cùng sau nhiều năm bị đái tháo đường và thần kinh co giật. Ông được an táng ngay cạnh June, người vợ ông hết mực yêu thương.

13. Petra Nemcova và Simon Atlee

Petra Nemcova, cựu người mẫu áo tắm của Sports Illustrated, và bạn trai Simon Attlee đã đi nghỉ mát tại Thái Lan vào ngày 26/12/2004, một ngày được ghi nhớ cho một trong những thảm họa thiên nhiên khủng khiếp nhất trong lịch sử. Sáng hôm đó, một cơn sóng thần tràn vào bờ biển và cuốn phăng mọi người từ bãi biển êm đềm ở Bungalow. Nhờ bám được vào một thân cây cọ, Nemcova may mắn được cứu vớt sau 8 giờ lênh đênh trên mặt nước, nhưng bạn trai Attlee đã mất tích.

Cựu người mẫu áo tắm phải rời Thái Lan ngay sau khi được cứu vớt mà không hề biết tin tức gì về bạn trai. Tuy nhiên sau đó, Simon đã được tìm thấy và được xác nhận đã chết. Giống như nhiều người bị mất những người mà họ yêu, Nemcova đã viết cho anh trong nhiều tháng sau thảm họa đó. Dù Nemcova có thể coi là may mắn khi sống sót - trong tổng số hơn 200.000 người đã thiệt mạng trong thảm họa sóng thần năm 2004, nhưng nỗi đau cô phải chịu vì mất người yêu cũng không thể khiến cô nguôi ngoai được.

14. Sharon Tate và Roman Polanski

Trước khi bị kết tội liên quan đến cáo buộc phạm tội với một bé gái tuổi vị thành niên, Roman đã kết hôn với nữ diễn viên Sharon Tate. Cuộc hôn nhân từng được cho là hoàn hảo này kết thúc trong bi kịch được cho là đau lòng nhất trong lịch sử Hollywood. Đó là việc Tate trở thành một trong các nạn nhân khủng khiếp của tên giết người hàng loạt Charles Manson vào năm 1969.

Hai tuần sau khi nữ diễn viên mới hạ sinh con trai, cô được tìm thấy cùng 4 người khác trong gia đình bị giết hại dã man tại nhà của cặp đôi. 

15. Steve và Terri Irwin

Steve Irwin là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trên truyền hình với chương trình AKA Crocodile Hunter. Ông đã giành được sự hâm mộ của hàng triệu người xem truyền hình trên thế giới. Vợ ông, Terri, cũng là một người yêu động vật, đã giúp các chương trình truyền hình của ông trở nên độc đáo và ngày càng phổ biến. Một cơ hội gặp gỡ với Steve trong khi cô đi lưu diễn các cơ sở phục hồi chức năng hoang dã ở Úc. Tám tháng sau khi gặp gỡ, họ đã kết hôn.

Nhưng thảm kịch đã xảy ra vào tháng 9/2006. Trong khi quay một phim tài liệu dưới nước tại Great Barrier Reef, Steve bị thương dẫn đến tử vong sau khi bị đâm vào ngực (sâu đến tận tim) do phần đuôi của một con cá đuối đuôi ngắn. Sau cái chết của ông, Terri đã tiếp tục công việc bảo tồn động vật của mình.

16. Clark Gable và Carole Lombard

Clark Gable và Carole Lombard là một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood những năm 1930. Lombard cao ráo, tóc vàng, xinh đẹp và là một trong những nữ diễn viên được trả cát xê cao nhất thời điểm đó. Nam diễn viên Gable, nổi tiếng với vai Rhett Butler trong Cuốn theo chiều gió, được mệnh danh là Ông hoàng điện ảnh bởi diễn xuất vượt trội. 

Sau khi hai người kết hôn, họ định cư ở vùng nông thôn Encino (California, Mỹ) nơi họ đã sống giữa những con ngựa, gà và các loài động vật khác. Trong một lần đi du lịch, máy bay chở Lombard đã đâm vào một ngọn núi, khiến cô và mọi người khác trên chuyến bay đều thiệt mạng.

Gable đã rất đau lòng trước cái chết của Carole, nhất là sau bao nỗ lực mới tìm được xác cô. Ông gần như tuyệt vọng vào thời điểm đó. Ông tái hôn hai lần, nhưng sau khi ông qua đời vào năm 1961, vợ sau đã chôn ông bên cạnh tình yêu của đời ông là Carole Lombard.

Phiêu Link H+ (theo The Richest)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa