TPBVSK Vương Lão Kiện có tác dụng như thế nào với bệnh Parkinson?

Bệnh Parkinson là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây run tay chân

Run tay do bệnh tăng huyết áp có dùng TPBVSK Vương Lão Kiện được không?

Bị run tay do tác dụng phụ của thuốc rối loạn tâm thần phải làm sao?

Run vô căn: Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện cùng thuốc Tây được không?

Nguyên nhân mắc bệnh Parkinson do đâu?

Trả lời:

Chào bạn!

Parkinson là bệnh lý thần kinh mạn tính với các triệu chứng điển hình như run tay chân, cứng cơ bắp, rối loạn thăng bằng… gây ảnh hưởng lớn đến đời sống sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. 

Hiện chưa có phương pháp chữa khỏi hoàn toàn bệnh Parkinson, các phương pháp điều trị như dùng thuốc, liệu pháp thay thế (vật lý trị liệu, tâm lý trị liệu), kết hợp cùng các biện pháp hỗ trợ điều trị như dùng sản phẩm từ thảo dược mục đích giúp người bệnh kiểm soát triệu chứng, ngăn tiến triển bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Theo đó, nếu được điều trị, kiểm soát bệnh tốt từ sớm, người bệnh Parkinson hoàn toàn có thể sống khỏe mạnh đến hàng chục năm.

 

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc theo đơn của bác sĩ, nhiều người bệnh Parkinson cũng dùng kết hợp thêm sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK) Vương Lão Kiện để hỗ trợ khả năng vận động của cơ thể, giảm triệu chứng run chân tay, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống hàng ngày.

Với thành phần chính từ “bộ đôi” thảo dược thiên ma, câu đằng, đã được nghiên cứu có tác dụng ức chế MAO - B (enzyme thủy phân dopamine), giúp gián tiếp tăng nồng độ dopamine nội sinh trong cơ thể. Nhờ đó, sản phẩm giúp hỗ trợ giảm triệu chứng run tay, cứng đờ cơ bắp, vận động chậm chạp, dễ mất thăng bằng ở người bệnh Parkinson do thiếu hụt nồng độ dopamine. 

Các hoạt chất sinh học có trong thiên ma, câu đằng và các thảo dược quý khác còn được xem như tiền chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tế bào thần kinh, từ đó giúp phục hồi một phần chức năng của tế bào thần kinh chỉ huy khả năng vận động của cơ thể.

Kiên trì sử dụng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược Vương Lão Kiện sẽ giúp cải thiện các triệu chứng run tay chân, run đầu cổ, cứng đờ, mất thăng bằng… Về lâu dài hơn, sản phẩm còn giúp giúp hỗ trợ làm chậm tiến triển của bệnh Parkinson, tránh phải tăng liều thuốc Tây, hạn chế tác dụng phụ trên gan, thận cho người bệnh.

Để tăng hiệu quả điều trị, bạn cần kết hợp với một lối sống khoa học, cụ thể như sau:

- Nên tăng cường ăn nhiều rau củ, hoa quả tươi; Hạn chế các thực phẩm nhiều đạm. Người bệnh Parkinson nên ăn đồ ăn mềm và chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày, nhằm phòng biến chứng táo bón do bệnh Parkinson gây nên.

- Vận động nhẹ nhàng thường xuyên giúp tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ giảm run. Bạn có thể tham khảo ngồi thiền, tập yoga, hít sâu thở chậm hoặc tập vẫy tay.

- Luôn giữ một tinh thần thoải mái, tránh căng thẳng lo lắng và hạn chế thức khuya.

- Hạn chế uống các đồ uống chứa nhiều chất kích thích như bia rượu, cà phê, trà đặc - điều này khiến biểu hiện run tăng nặng hơn.

Do bệnh Parkinson sẽ tiến triển nặng dần theo thời gian, vì vậy bạn nên đi tái khám định kỳ để bác sĩ có thể điều chỉnh liều thuốc cho phù hợp và kịp thời.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm triệu chứng run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng