“Bên nhau trọn đời” đứng nhất bảng bầu chọn

Trailer Bên nhau trọn đời vừa tung ra đã đứng nhất bảng xếp hạng

‘Tây Du Ký’ sẽ vào sách kỷ lục Guinness?

2 phim Việt tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

Bộ phim dang dở được kỳ vọng nhất Hollywood ra mắt sau 40 năm

Lối đi nào cho phim truyền hình Việt?

10 bộ phim làm thay đổi lịch sử điện ảnh

“Bên nhau trọn đời” được coi là phim thần tượng được mong đợi nhất năm 2015 nhờ tiếng vang của tiểu thuyết và cặp diễn viên chính nổi tiếng. Bộ phim kể về chuyện tình nhiều trắc trở của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm từ khi học đại học, trải qua 7 năm xa cách rồi gặp lại. Bộ phim được quay trong vòng 3 tháng và đang trong giai đoạn hậu kỳ, chuẩn bị lên sóng. 

Bộ phim do Cố Mạn và Mặc Bảo Phi Bảo – hai tác gia ngôn tình nổi tiếng Trung Quốc, cùng viết kịch bản. Bộ phim kéo dài 40 tập, vừa hoàn tất khâu lồng tiếng vào giữa tháng 11/2014, dự kiến ra mắt khán giả trên kênh Giang Tô, Đông Phương từ 14/1/2015. 

Ngoài nam nữ chính Chung Hán Lương, Đường Yên, bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới, trẻ đẹp. Nhân vật mới Lộ Viễn Phong (do diễn viên Dương Lặc thủ vai), được Cố Mạn thêm vào kịch bản, trong vai đồng nghiệp thân thiết của Mặc Sênh, có mối quan hệ tình cảm với Hà Dĩ Mai (em gái nuôi của Hà Dĩ Thâm) và Tiêu Tiểu (bạn cùng phòng của Mặc Sênh hồi học đại học). 

Diễn viên Đường Yên vai Triệu Mặc Sênh

Chung Hán Lương vai Hà Dĩ Thâm

Mới đây, nhà sản xuất vừa cho ra mắt trailer tri ân khán giả với nội dung là cảnh Hà Dĩ Thâm, Triệu Mặc Sênh chặm mặt trong siêu thị sau 7 năm xa cách. Chỉ sao một thời gian ngắn, trailer đã đứng đầu bảng bầu chọn và nhận được nhiều bình luận tích cức. Nhiều khán giả cho rằng, diễn xuất của các diễn viên rất thuyết phục, có cảm giác như được nhìn thấy Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm từ trong tiểu thuyết bước ra vậy. Đồng thời, khán giả cũng đánh giá kịch bản bộ phim bám sát nguyên tác, tôn trọng tác giả. 

"Nắm lấy tay người, bên nhau đến khi đầu bạc"
Chuyện tình của Triệu Mặc Sênh và Hà Dĩ Thâm bị gián đoạn sau 7 năm xa cách

Mao Lương H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa