Không sợ còi xương nhờ Aquamin F – nguồn calci tự nhiên từ tảo biển đỏ!

Trẻ bị còi xương, chậm lớn là nỗi ám ảnh của hầu hết phụ huynh có con nhỏ

Trẻ còi xương vì “cớm nắng” – nỗi lo lớn sau dịp Thu Đông

Chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ còi xương chậm lớn

Thiếu phospho: Còi xương như chơi!

Cho bé uống vitamin D thay vì tắm nắng được không?

Aquamin F là gì?

Aquamin F là một phức hợp đa khoáng chất có nguồn gốc từ tảo biển đỏ Lithothamnion sp.

Loài tảo độc đáo này trông giống như san hô hơn là tảo. Lithothamnion hấp thụ các khoáng chất từ biển, trong đó có calci và magne vào thành tế bào của nó để tạo ra cấu trúc tế bào tổ ong cứng. Chính cấu trúc độc đáo này và 72 khoáng chất vi lượng được hấp thụ từ biển làm cho calci trong Aquamin có hoạt tính sinh học cao.

Aquamin F đến từ đâu?

Loài tảo biển đỏ Lithothamnion sp được thu hoạch ở vùng biển nguyên sơ của Bắc Đại Tây Dương. Ở đây, nơi nước ấm của hải lưu Gulf Stream hòa quyện với vùng nước lạnh ở Bắc Cực, tạo ra môi trường lý tưởng cho sự phát triển của tảo biển đỏ Lithothamnion sp. Aquamin F được thu hoạch từ đó.

Aquamin F là một phức hợp đa khoáng chất có nguồn gốc từ tảo biển đỏ Lithothamnion sp

Calci từ Aquamin có gì đặc biệt?

Đã có rất nhiều nghiên cứu và thử nghiệm khoa học về Aquamin F. Tất cả đều cho thấy, Aquamin F giúp cải thiện sức mạnh và mật độ xương, tăng tế bào tạo xương, chống viêm khớp, bảo vệ khớp...

Aquamin F có chứa calci, magne cũng như 72 khoáng chất vi lượng bao gồm kẽm, selen và các khoáng chất có lợi cho sức khỏe, là các khoáng chất cần thiết cho sự hình thành và phát triển của hệ xương, răng.

Aquamin F không chỉ giúp xây dựng xương chắc khỏe hơn, cải thiện mật độ xương mà còn ngăn ngừa mất xương. Aquamin giúp bảo vệ chống lại tình trạng thoái hóa xương, cải thiện chức năng và khả năng vận động. Một nghiên cứu trên động vật được công bố trên Calcified Tissue International cho thấy, Aquamin F rất giàu calci, có hiệu quả trong việc làm chậm quá trình mất xương.

Điểm khác biệt nổi trội của Aquamin F chính là nguồn calci tự nhiên từ thực vật, không phải chiết xuất từ đá vôi hoặc đá như calci carbonat. Cấu trúc tế bào thực vật được cho là mang lại lợi ích đáng kể cho việc hấp thu trong cơ thể con người. Chính bởi vậy, việc bổ sung calci từ Aquamin F đem lại hiệu quả và an toàn hơn.

3 đặc điểm giúp Aquamin F dễ hấp thu hơn các loại calci thông thường:

-         Aquamin F có cấu trúc lỗ xốp tổ ong: Aquamin F có diện tích bề mặt gấp 10 lần so với calci carbonate thông thường, nhờ đó Aquamin F dễ hấp thu hơn.

-         Aquamin F dễ hòa tan: Calci carbonate thông thường chỉ tồn tại dưới một dạng thù hình calcite, còn Aquamin F cấu thành bởi sự kết hợp của 3 dạng thù hình: Calcite, aragonite và vaterite, nhờ đó Aquamin F dễ dàng được hòa tan hơn.

-         Kết hợp với các khoáng chất khác giúp dễ hấp thu: Những nguyên tố vi lượng tự nhiên trong Aquamin F cùng phối hợp với calci và magne giúp nó dễ hấp thu hơn.

Chính bởi vậy, sử dụng sản phẩm bổ sung calci có chứa Aquamin F để giúp con yêu phát triển toàn diện, đặc biệt về chiều cao, hiện đang được đông đảo chuyên gia khuyên dùng và các bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho con. Ngoài ra, trong các chế phẩm bổ sung này thường có sự kệt hợp Aquamin F với vitamin D3, Vitamin K2 giúp tăng khả năng hấp thu calci, gắn calci vào xương tốt hơn. Từ đó làm tăng hiệu quả bổ sung calci, giúp con yêu cao khỏe mỗi ngày.

Vân Anh H+ 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên nhai canxi KidbiCals với thành phần Aquamin F từ tảo đỏ tự nhiên bổ sung Canxi tự nhiên dễ hấp thu, hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng ở trẻ. Hỗ trợ phát triển chiều cao; giúp xương, răng phát triển khỏe mạnh. Bên cạnh đó còn có K2, D3, magie cùng các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Ưu điểm của Viên nhai canxi KidbiCals:
- Sản phẩm dạng viên nhai dễ sử dụng, có vị dâu thơm ngon.
- Nguồn canxi tự nhiên từ tảo biển đỏ, có cấu trúc xốp dễ hấp thu hơn các loại canxi thông thường.
- Nguyên liệu nhập khẩu từ Anh quốc, đã được chứng nhận Organic (hữu cơ)
- Không có đường, không chất bảo quản, không gây sâu răng.
Thông tin chi tiết vui lòng xem thêm tại kidbicals.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
Số giấy phép QC: 01127/2018/ATTP-XNQC
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn – Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Yêu trẻ