Trẻ dưới 10 tuổi có nên dùng nước súc miệng Nutridentiz?

Cho trẻ dùng nước súc miệng hàng ngày giúp làm sạch các mảng bám trên răng (ảnh minh họa)

Dung dịch nha khoa Nutridentiz - Giúp lợi chắc răng bền

Cao răng phòng ngừa thế nào?

7 cách đơn giản giúp loại bỏ cao răng và hôi miệng

Giúp trẻ làm quen với vệ sinh răng miệng

Giúp trẻ làm quen với vệ sinh răng miệng

Trả lời:
Chào bạn!
Trẻ nhỏ là đối tượng thường bị bệnh răng miệng như sâu răng, viêm lợi,... do thói quen ăn nhiều đồ ngọt và vệ sinh răng miệng kém. Do đó, việc sử dụng các loại nước súc miệng là điều rất cần thiết để làm sạch các mảnh thức ăn giắt trong kẽ răng. Tuy nhiên, dùng loại nước súc miệng nào cho bé lại khiến nhiều bậc phụ huynh băn khoăn.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước súc miệng nhưng hầu hết chúng đều chứa hóa chất, có vị cay nên không phù hợp với trẻ dưới 10 tuổi.
Về dung dịch Nutridentiz bạn hỏi, đây là sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược, được bào chế với thành phần thiên nhiên, vị dịu nhẹ nên trẻ nhỏ có thể dùng súc miệng hàng ngày mà không phải lo lắng về vấn đề sức khỏe
Nutridentiz là sự kết hợp độc đáo của các thành phần từ thiên nhiên như: Dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết trầu không giúp cải thiện và ngăn ngừa các bệnh răng miệng như: Sâu răng, viêm lợi chảy máu chân răng, hôi miệng,... rất hiệu quả.
Sản phẩm được bào chế với công nghệ hiện đại giúp khả năng thẩm thấu các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, dạng dùng đơn giản, dễ sử dụng. Bạn hãy hướng dẫn con pha loãng khoảng 2,5 ml dung dịch nha khoa Nutridentiz với 5ml nước sôi để nguội cho mỗi lần súc miệng; dùng 2 lần/ngày, nên ngậm khoảng 30 giây trước khi nhổ bỏ đi.
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sỹ Đặng Thùy

Gợi ý sản phẩm: Dung dịch nha khoa Ntridentiz - Giúp lợi chắc, răng bền
Thành phần: Dịch chiết sáp ong trong cồn, Dịch chiết xuất vỏ chay, Dịch chiết xuất cùi quả cau, Dịch chiết xuất lá trầu không, hương liệu
Công dụng: Nuôi dưỡng và tái tạo nướu, lợi, tăng cường sự chắc khỏe của nướu trong các trường hợp viêm quanh răng, viêm lợi, sau lấy cao răng, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng...; Giúp làm sạch răng miệng, ngăn ngừa sự hình thàng mảng bám trên răng.
Số công bố: 1163/16/CBMP-HN ngày 12/7/2016
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng