Tự chế toner phù hợp với mọi loại da đơn giản, ai cũng làm được!

Toner là "chìa khóa" giúp làn da thêm tươi trẻ

8 cách tự làm toner cho da dầu cực đơn giản!

Sử dụng acetone tẩy sơn móng tay có nguy hiểm không?

Hướng dẫn cách làm toner và xịt khoáng đơn giản và hiệu quả

Hướng dẫn cách làm toner trà đơn giản và an toàn

Toner là gì?

Toner còn được gọi là nước hoa hồng, là sản phẩm chăm sóc da dạng lỏng được sử dụng ngay sau khi rửa mặt, giúp loại bỏ bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ pH cho da và hỗ trợ dưỡng ẩm. Với nhiều người, toner là "chìa khóa" giúp mang đến một làn da rạng rỡ và khỏe mạnh. 

Với loại toner tự chế dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về độ cồn hay các thành phần hóa học khác mà vẫn có được những ưu điểm của các loại toner thông thường.

Cách làm toner trà xanh mật ong cho mọi loại da

Toner trà xanh và mật ong giúp da bạn luôn rạng rỡ và ngăn ngừa lão hóa

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, giúp làm đẹp, ngăn ngừa mụn, thậm chí còn có thể phục hồi làn da đã bị lão hóa. Mật ong chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A, E, B1, B2… có tác dụng dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết trên da. Hoa nhài không chỉ có mùi hương quyến rũ, mà còn giúp giữ ẩm rất tốt, làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da dẻ mịn màng hơn.

Nguyên liệu: 20gr lá trà xanh; ½ thìa mật ong; 2 giọt tinh dầu hoa nhài. Nếu không thích mùi hoa nhài, bạn có thể dùng tinh dầu hoa hồng hoặc tinh dầu hoa oải hương.

Cách làm:

Bước 1: Trà xanh rửa sạch cho vào trong ấm, đổ đầy nước sôi và chờ 5 phút cho lá trà xanh ngấm. Sau đó rót nước trà xanh ra cốc hoặc một bát sạch.

Bước 2: Chờ nước trà nguội thì thêm mật ong vào và khuấy đều. Chờ cho nước nguội thì tiếp tục thêm tinh dầu hoa nhài vào trong cốc rồi tiếp tục khuấy đều. Vậy là bạn đã hoàn thành các bước làm toner trà xanh mật ong dành cho các loại da rồi.

Lưu ý: Làm toner thì nên dùng lá trà xanh tươi chứ không nên dùng trà khô. Khi làm xong toner nên bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.

Sử dụng toner trà xanh mật ong đúng cách

Cho toner ra bông tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng trên da

Buổi tối sau khi tẩy trang và rửa mặt sạch, cho một lượng vừa đủ toner vào bông tẩy trang (không quá ướt mà cũng không nên ít quá, nhớ chọn loại bông tẩy trang có viền mép hai bên để khi dùng, bông không bị tách lớp). Chỉ nên lau nhẹ nhàng trên da theo hướng từ dưới lên trên. Nên lau luôn cả phần cổ.

Nếu bạn có làn da dầu, bạn nên dùng toner sau khi rửa mặt 15 phút. Nếu da bạn thuộc loại da khô và hỗn hợp, thì nên dùng toner luôn khi rửa mặt, đừng để da khô hẳn mới dùng toner, vì lúc đó da trở nên căng.

Để có làn da khoẻ mạnh, đầy sức sống, hãy kết hợp sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Tìm hiểu ngay các loại nước toner trước khi dùng - Ảnh 2

thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

 *Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp