Sáng mai, tư vấn cách phòng ngừa và xử lý tình trạng xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ảnh hưởng lớn đến đời sống chăn gối của người đàn ông

Tại sao nam giới bị xuất tinh sớm?

Xuất tinh sớm: Khổ cả chồng và vợ

Kỹ thuật giúp quý ông "trị" xuất tinh sớm

Lý do nào gây xuất tinh sớm?

Chương trình giúp người bệnh hiểu đúng, có được những thông tin khoa học về bệnh lý xuất tinh sớm đồng thời sẽ ưu tiên khám miễn phí cho 100 trường hợp đăng ký sớm nhất (các trường hợp này sẽ được khám vào buổi sáng từ thứ hai đến thứ bảy - bắt đầu từ ngày 27/7/2015 đến 01/8/2015).

Liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, ĐT: (08) 3952 5356 - 5405 1010 để đăng ký tham dự chương trình miễn phí.

Được biết, xuất tinh sớm là bệnh lý thường gặp ở nam giới, chiếm tỷ lệ 20 - 30% ở nam giới khỏe mạnh, bình thường. Người đàn ông có hoạt động tình dục bình thường là người có khả năng kiểm soát phản xạ xuất tinh. Người xuất tinh sớm không thể kiểm soát tình trạng xuất tinh một cách thích hợp và có ý thức, đưa đến xuất tinh nhanh và không tự chủ.

Tuy không nguy hiểm nhưng bệnh làm giảm chất lượng cuộc sống của cả người đàn ông và mối quan hệ lứa đôi. Do sự thiếu cởi mở của người phương Đông, rất nhiều người ngại ngùng khi phải bày tỏ vấn đề này và không đi khám khiến cho tình trạng bệnh kéo dài và ngày càng nặng hơn.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn