Xuất tinh sớm: Khổ cả chồng và vợ

Xuất tinh sớm là một trong những rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới

Quý ông xuất tinh sớm nên tập môn thể thao nào?

Thỏa mãn toàn phần với khúc dạo kết

Cách kiểm soát xuất tinh giúp dễ dàng 'lên đỉnh'

Tin vui cho quý ông bị xuất tinh sớm

Andrew C. Kramer – giáo sư tại một trường đại học thuộc Trung tâm Y tế Maryland ở Baltimore (Mỹ) cho biết: “Xuất tinh sớm gây đau khổ, ảnh hưởng nặng nề tới lòng tự trọng của đấng mày râu bởi đây là tình trạng rất khó chia sẻ với đối tác và thậm chí là ngay cả với bác sỹ”.

Xuất tinh sớm là gì? 

Theo ước tính, có 10 – 30% nam giới từng trải nghiệm tình trạng xuất tinh sớm tại một số thời điểm trong cuộc sống.

Hiểu theo cách đơn giản, xuất tinh sớm xảy ra khi một người đàn ông không có khả năng kiểm soát sự xuất tinh khiến bản thân và đối tác không cảm thấy hài lòng trong quan hệ tình dục. Một người đàn ông được cho là xuất tinh sớm khi thời gian “yêu” chưa đến 30 giây cho đến một phút và có thể xảy ra ngay cả trước khi thâm nhập. Theo Kramer, trái ngược với thời gian xuất tinh mà bạn có thể thấy trong những bộ phim khiêu dâm, trên thực tế, thời gian trung bình nam giới có cảm giác xuất tinh khi giao hợp là khoảng 4 - 5 phút.

Xuất tinh sớm cũng có thể cùng xuất hiện song song với rối loạn chức năng cương dương (ED). "Hơn nữa, xuất tinh sớm có thể xảy ra với nam giới ở mọi lứa tuổi. Xuất tinh sớm do tâm lý thường gặp ở nam giới trẻ tuổi trong khi ở những người đàn ông lớn tuổi là do sự suy giảm hormone testosterone”, Kramer chia sẻ.

Xuất tinh sớm tác động tiêu cực đến tâm lý cả chồng và vợ

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Có nhiều nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Tình trạng này có thể được bắt nguồn từ các vấn đề về thể chất và tâm lý. Chính vì vậy, khi đi khám nam khoa, các bác sỹ sẽ tìm hiểu nguyên nhân xuất tinh sớm bao gồm cả tiền sử bệnh lý lẫn tâm lý. "Chúng tôi sẽ hỏi, bạn có cảm thấy thoải mái khi quan hệ tình dục với đối tác? Điều gì gây cho bạn cảm giác không hài lòng trong đời sống gối chăn?... ", Kramer nêu ví dụ. Nói chung, lo âu, căng thẳng hoặc trầm cảm đều có thể là thủ phạm gây xuất tinh sớm.

Tùy chọn điều trị xuất tinh sớm 

Điều trị xuất tinh sớm có thể bao gồm liệu pháp tâm lý, cụ thể là giao tiếp và chia sẻ với bệnh nhân và đối tác của họ về rối loạn chức năng tình dục và những vướng mắc mà họ đang mắc phải trong đời sống phòng the. Một phương pháp hiệu quả điều trị xuất tinh sớm là thủ dâm để luyện tập sự “chịu đựng” của cơ thể. "Khi có cảm giác gần xuất tinh, bạn có thể giảm tốc độ hoặc dừng lại, hãy suy nghĩ về thể thao hay một thứ gì đó gây phân tán tư tưởng giúp dịu đi sự kích thích. Cách thức huấn luyện này sẽ giúp bạn làm chủ hơn những phản ứng mãnh liệt của cơ thể để phòng ngừa tình trạng sớm xuất tinh”, Kramer nói.

Lựa chọn điều trị khác cho xuất tinh sớm bao gồm những loại thuốc được sử dụng để điều trị trầm cảm như Paxil (Paroxetin), Zoloft (Sertraline) và Prozac (Fluoxetine). Các bác sỹ có thể tư vấn bạn sử dụng thuốc gây tê dược lý như lidocain, EMLA bơm trực tiếp vào dương vật và sử dụng thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

M. Hiếu H+ (Theo Everyday)

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn